วิเคราะห์บอล ร็อตเธอร์แฮม -vs- มิดเดิ้ลสโบรช์

วันจันทร์ที่ 01 พฤษภาคม 2566

แชมเปี้ยนชิพ

ร็อตเธอร์แฮม -vs- มิดเดิ้ลสโบรช์

เวลา : 19.00 น.
ราคาบอล : มิดเดิ้ลสโบรช์ ต่อ 0.25

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ร็อตเธอร์แฮม

          ร็อตเธอร์แฮม ของกุนซือ แม็ตธิว เทย์เลอร์ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ คาร์ดิฟฟ์ 1-2 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่มีชื่อ คอเนอร์ วอชิงตัน (35 นัด/5 ประตู), ฌอน มอร์ริสัน (2 นัด), ไบลี่ย์ ไรจ์ท (7 นัด) และ แกรนต์ ฮอลล์ (20 นัด) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่อยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่า เทย์เลอร์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี ชีโดซี่ อ๊กเบเน่ (38 นัด/8 ประตู), จอร์แดน ฮูกิลล์ (16 นัด/5 ประตู) กับ ตาริก โฟซู (17 นัด/1 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

มิดเดิ้ลสโบรช์

          มิดเดิ้ลสโบรช์ ของกุนซือ ไมเคิ่ล คาร์ริค เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ ลูตัน 1-2 ในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไร้เงา แม็ตธิว คลาร์ค (6 นัด), อารอน แรมซี่ย์ (11 นัด/5 ประตู), ไรลี่ย์ แม็กกรี (41 นัด/6 ประตู) และ ดาเอล ฟราย (30 นัด) สี่แข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถใช้งานได้ยกแพ็ค คาดว่า คาร์ริค เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-2-3-1 โดยมี แม็ตต์ ครู๊คส์ (35 นัด/7 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ แดเนี่ยล บาร์ลาเซอร์ (9 นัด) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          ยังมองว่าทีมเยือน มิดเดิ้ลสโบรช์ เหนือกว่าเยอะพอสมควร หลังโชว์โหดกดไป 11 ประตูตลอด 4 เกมลีกที่ผ่านมา (ชนะ 2, เสมอ 1, แพ้ 1) เรียกว่าเกมรุกดุดันไว้ใจได้แน่นอน สอดคล้องกับเจ้าถิ่น ร็อตเธอร์แฮม ที่ผลงานยังคงไม่ดีเหมือนเดิม หลังไร้ชัยยาว 5 หนท้ายในลีกและปราชัยไปเหนาะๆ 3 ครั้ง (เสมอ 2) แถมโดนทะลวงแนวรับยับเยินร่วมๆ 8 เม็ด ส่งผลให้สถานการณ์หนีตายยังต้องลุ้นอีกสองนัดที่เหลือ (รวมเกมนี้) ทว่าด้วยศักยภาพของทีมและความมั่นใจที่สวนทางกันชัดเจน แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญาสบายใจกว่า ดูแล้วยังไงสามคะแนนก็เป็นของผู้มาเยือน ฟันธง! จัดให้ “สิงห์แดง” แรงต่อเนื่อง…!

ต่อ มิดเดิ้ลสโบรช์ 0.25

ฟันธง : “มิดเดิ้ลสโบรช์ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*