วิเคราะห์บอล สปอร์ติ้ง กิฆอน -vs- ลูโก้

วันจันทร์ที่ 01 พฤษภาคม 2566

เซกุนด้า

สปอร์ติ้ง กิฆอน -vs- ลูโก้

เวลา : 21.15 น.
ราคาบอล : สปอร์ติ้ง กิฆ่อน ต่อ 1-10

ความพร้อมก่อนเกม

สปอร์ติ้ง กิฆ่อน

     ไม่มีนักเตะเจ็บ แต่เจอนักเตะติดโทษแบน 1 รายก็คือ โจนาธาน วาราน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เนื่องจากเจอเหลือง-แดง ระหว่างเกมแพ้ คาร์ตาเกน่า 1-2 นอกนั้นก็ไม่มีปัญหาเพิ่มเติม ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบเดิม 3-5-2 พร้อมกับวาง ฮวน โอเตโร่ (36 นัด 4 ประตู) ลงล่าตาข่ายกับ อิกนาซิโอ้ เจราลดิโน่ (6 นัด) โดยมี นาโช่ มาร์ติน กับ เปโดร มาร์ติน และ โฆเซ่ มาร์ซ่า ที่จะเล่นแทน วาราน ปักหลักกองกลางร่วมกัน

ลูโก้

     ส่วนทีมเยือนยังไม่สามารถใช้บริการ บรูโน่ ปิร์รี่ กับ โฆเซลู โมเรโน่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่เดิม รวมถึงกองกลางอย่าง มอกตาร์ เอล ฮาเซน ที่ติดโทษแบน นอกนั้นเตรียมส่งชุดเดิมลงสนาม ตามแผนการเล่นเดียวกับเจ้าบ้าน 5-3-2 คู่หน้าวาง เซบาส โมยาโน่ (36 นัด 3 ประตู) ลงล่าตาข่ายกับ ฆาเบียร์ อาบิเลส (12 นัด 1 ประตู) โดยมี ปาโบล คลาเวเรีย เป็นจอมทัพตรงกลาง

ทรรศนะ tengchamp

     ลูโก้ น่าจะหมดไฟแล้ว เพราะตกชั้นลงไปเซกุนด้า เบ แน่นอน จึงไม่แปลกที่ผลงานจะแผ่วจนจบซีซั่น อีกทั้งฟอร์มเนือยมานานแล้ว กับสถิติสะกดชัยไม่เจอต่อเนื่องมา 16 แมตช์ยืนยันได้ และพ่ายถึง 10 ซ้ำร้ายเจ๊งชัยเกมเยือนถึง 8 ใน 9 ทริปที่ผ่านมา เสียถึง 16 เม็ด ผิดกับ สปอร์ติ้ง กิฆอน ซึ่งเสียท่าคารังเพียงหนเดียวตลอด 9 เกมล่าสุด (ชนะ 3) อีกทั้งลงสนามแบบไม่กดดัน เพราะห่างโซนตกชั้นถึง 6 คะแนน ดังนั้นด้วยฟอร์ม และโมเมนตั้ม เลือกเชียร์บอลต่อในราคา 1 ลูกดีกว่า

ผลบอลที่คาด : สปอร์ติ้ง กิฆ่อน ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*