วิเคราะห์บอล เมลเบิร์น ซิตี้ -vs- เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566

เอ ลีก

เมลเบิร์น ซิตี้ -vs- เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส

เวลา : 16.45 น.
ราคาบอล : เมลเบิร์น ซิตี้ ต่อ 0.75(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เมลเบิร์น ซิตี้

          เมลเบิร์น ซิตี้ ของกุนซือ ราโด วิโดซิช เพิ่งจะบุกเอาชนะ เวสเทิร์น ยูไนเต็ด 3-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มจากแมตช์ดังกล่าว เว้นเสียจาก อาริออน ซูเลมานี่ (-) มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า วิโดซิช เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี แอนดรูว์ นับบู้ต (24 นัด/3 ประตู), เจมี่ แม็กลาเรน (25 นัด/23 ประตู) กับ มาร์โก้ ติลิโอ้ (25 นัด/7 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส

          เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส ของกุนซือ มาร์ค รูแดน เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เวลลิงตัน ฟีนิกซ์ 4-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบถ้วน คาดว่า รูแดน เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-4-2 โดยมี แบรนดอน บอร์เรลโล่ (25 นัด/12 ประตู) กับ คูซินี่ เยงกี้ (16 นัด/4 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ คาเล็ม นิวเวนฮอฟ (25 นัด/4 ประตู) ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          ไม่แคล้วงานนี้เสร็จเจ้าถิ่น เมลเบิร์น ซิตี้ กินนิ่มตามคาด เพราะพวกเขาค่อนข้างโหดจัดยามบู๊ในรังเหย้าตัวเอง หลังคว้าชัย 9 จาก 12 หนลีกตลอดฤดูกาลแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 3) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 34 ประตูเลยทีเดียว ต้องยอมรับว่าหัวหอกตัวเทพอย่าง เจมี่ แม็กลาเรน ยังคงเครื่องแรงและไม่ส่อแววแผ่วลงเลยสักนิด สอดคล้องกับคู่แข่งอย่าง เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส ที่มาพร้อมกับฟอร์มนอกรังไม่ได้เรื่อง หลังคว้าชัยได้เพียงคราเดียวตลอด 10 หนลีกที่ผ่านมา (เสมอ 6, แพ้ 3) และโดนถลุงตาข่ายไปเหนาะๆ 14 ตุงอีกด้วย แถมมีเพียงหนึ่งครั้งเท่านั้นที่รักษาคลีนชีตได้ บ่งชี้ถึงปัญหาเกมรับที่เล่นเกมเยือนไม่ไหวเลย ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอเทใจไปต่อสุดกำลัง ฟันธง! จัดหนัก เมลเบิร์น ซิตี้ ลีลาเด็ด…!

ต่อ เมลเบิร์น ซิตี้ 0.75

ฟันธง : “เมลเบิร์น ซิตี้ ชนะ 2-1 / 3-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*