วิเคราะห์บอล ลูเซิร์น -vs- วินเตอร์ทูร์

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีกสวิส ซูเปอร์ลีก

ลูเซิร์น -vs- วินเตอร์ทูร์

เวลา : 01.30 น.
ราคาบอล : ลูเซิร์น ต่อ 1

สภาพความพร้อมล่าสุด

ลูเซิร์น

          อยู่ในช่วงที่ฟอร์มกำลังบินสูงเลยทีเดียวหลังจากฟาดชัยในลีกมา 3 นัดซ้อนพร้อมกับรั้งตำแหน่างรองจ่าฝูงลีกต่อไป แม้ว่าสภาพทีมจะมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บระนาวเกือบๆ 10 รายด้วยกันซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือปราการหลังตัวหลักอย่าง เดนิส ซิมานี่ (21 นัด) ทำให้เกมนี้ อิสมาอิล เบก้า (15 นัด) จะได้ลงทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือไม่มีความจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรพร้อมส่งแข้งคีย์แมนหลังไม่ว่าจะเป็น มักซ์ เมเยอร์ (23 นัด/10 ประตู), เดยัน ซอร์กิช (22 นัด/7 ประตู) และ ปาสคาล เชิร์พฟ์ (24 นัด/3 ประตู) รอเป็นทีเด็ดเช่นเคย

วินเตอร์ทูร์

          ถ้าผลงานยังคงย่ำแย่แบบนี้ต่อไปมีโอกาสสูงที่พวกเขาจะกระเด็นตกชั้นสูงเหลือเกินหลังจากจมท้ายเป็นบ๊วยลีกในตอนนี้แถมล่าสุดก่อนออกไปเยือนยังมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นให้กวนใจอีกด้วยเพราะจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซูเลมาเน่ ดิยาบี้ (24 นัด) แบ็คซ้ายที่โดนใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนามในเกมล่าสุดทำให้ต้องลุ้นว่าแมตช์นี้ใครจะได้ลงทำหน้าที่แทน ขณะที่เกมรุกจะยังหวังพึ่งพา มัตเตโอ ดิ กุสโต้ (28 นัด/6 ประตู) กับ ฆัวกิน อาร์ดิอ๊าซ (12 นัด/2 ประตู) พร้อมควงแขนจบสกอร์ตามเดิม

ทรรศนะ tengchamp

          แม้ว่าโอกาสในการลุ้นแชมป์ของ ลูเซิร์น จะจัดว่าน้อยนิดซะเหลือเกินเพราะรองจ่าฝูงทีมนี้เป็นฝ่ายตามหลังจ่าฝูงลีกมากถึง 19 แต้มเลยทีเดียวแต่ถึงอย่างงั้นนัดนี้ก็น่าจะเข้าวินไปได้แบบสบายเท้าล่ะครับเพราะมีผลงานส่วนตัวที่กำลังยอดเยี่ยมจากการเอาชนะคู่แข่งมา 3 เกมติดแถมได้ลงเล่นในบ้านอีกด้วยยิ่งเป็นการตอกย้ำว่านัดนี้สามแต้มเต็มคงไม่หนีไปไหนหรอกครับ ที่มั่นใจขนาดนี้เป็นเพราะว่าผู้มาเยือนก็คือ วินเตอร์ทูร์ ทีมอันดับสุดท้ายของลีกที่ผลงานกระท่อนกระแท่นหาส่วนดีไม่ได้เลยและที่แย่ไปกว่านั้นก็คือแมตช์นี้ดันเสียแบ็คซ้ายตัวเก่งที่ติดโทษแบนไปอีกด้วยมองดูแล้วยังไงการออกไปเยือนวันนี้ก็ไม่รอดด้วยประการทั้งปวงล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ ลูเซิร์น 1

ชี้ชัด : ลูเซิร์น เสียปลายคาง

ฟันธง : ลูเซิร์น ชนะ 2-0/3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*