วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า -vs- เครโมเนเซ่

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566

โคปปา อิตาเลีย

ฟิออเรนติน่า -vs- เครโมเนเซ่

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : ฟิออเรนติน่า ต่อ 1.5 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

           เจ้าบ้าน พลพรรค “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ภายใต้การทำทีมของ วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ เกมแรกพวกเขาบุกไปอัด เครโมเนเซ่ มาได้ก่อน 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นพวกเขาจะไม่มี จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า และโยซิป เบรคาโล่ ที่บาดเจ็บ แน่นอนว่าเกมนี้มีโรเตชั่นผู้เล่นจากชุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้เล่นอย่าง โฌนาต็อง อิโคเน่ และนิโคลัส กอนซาเลซ พร้อมกลับมายืนตัวจริงในเกมนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง เกตาโน่ คาสโตรวิลลี่ คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง อาร์ตูร์ กาบรัล ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ฟิออเรนติน่า (4-2-3-1) : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ – โดโด้, นิโกล่า มิเลนโควิช, อิกอร์, คริสเตียโน่ บิรากี – โรลันโด้ มันดราโกร่า, โซฟียาน อัมราบัต – นิโกลัส กอนซาเลซ, เกตาโน่ คาสโตรวิลลี่, โฌนาต็อง อิโคเน่ – อาร์ตูร์ กาบรัล


           ทางฝั่งผู้มาเยือน เครโมเนเซ่ ของกุนซือ ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ เกมแรกพ่ายคาบ้านมา 0-2 แมตช์นี้มาเยือน ฟิออฯ ถึงถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ดูทรงแล้วเจอกับงานหนักแแน่นอน สภาพความพร้อมของขุมกำลังวันนี้พวกเขาจะไม่มี วล้าด ชิริเชส, เอมมานูเอล ไออ์วู และแนวรุกอย่าง แฟร้งค์ ซาดเจาต์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-1-2 แนวรุกจะวาง เฟลิกซ์ อเฟนา-กียาน คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ดาวิด โอเกเรเก้ และ ซีริล เดสแซร์ส ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เครโมเนเซ่ (4-3-1-2) : มาร์โก การ์เนเซ็คคี่ – เลโอนาร์โด้ เซอร์นิโกลา, มัตเตโอ เบียงเค็ตติ, ลูก้า โลโชชวีลี่, เอ็มมานูเอเล่ วาเลรี – ซูอาลิโฮ เมอิเต้, ชาร์ลส์ พิกเคล, มาร์โก เบนาสซี – เฟลิกซ์ อเฟนา-กียาน – ดาวิด โอเกเรเก้, ซีริล เดสแซร์ส

ทรรศนะ tengchamp
          เกมเลกแรกที่เจอกันเป็นทางฝั่งของ ฟิออเรนติน่า ที่บุกไปอัด เครโมเนเซ่ มาได้ก่อน 2-0 ถือว่ากุมความได้เปรียบได้มากเลยทีเดียว เพราะในเลกที่สองนี้พวกเขาได้กลับมาเล่นในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ และมีสกอร์ตุนไว้ก่อนถึง 2 เม็ด บอกเลยว่าถ้าไม่ประมาท ยังไง วิโอล่า ก็ผ่านได้ครับ เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ลูกครึ่ง (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่รองดีกว่าครับ เพราะเกมแรกฟิออฯ อัดมา 2 เม็ดแล้ว แมตช์นี้เล่นแบบถนอมก็น่าจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ครับ แถมมีการโรเตชั่นผู้เล่นอีกด้วยคุณภาพน่าจะลดลงไป ดังนั้นจากมุมมองราคา ลูกครึ่ง แนะนำว่าอยู่รองดีที่สุดครับ มองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่า

ฟันธง รอง เครโมเนเซ่
ฟันธงสกอร์ เครโมเนเซ่ แพ้ 0-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*