วิเคราะห์บอล อูเอสก้า -vs- เตเนริเฟ่

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566

เซกุนด้า

อูเอสก้า -vs- เตเนริเฟ่

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : เตเนริเฟ่ ต่อ เสมอ(+10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อูเอสก้า

          อูเอสก้า ของกุนซือ โฆเซ่ อังเกล ซิกานด้า เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เอฟเซ อันดอร์ร่า 0-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คริสเตียน ซัลบาดอร์ (24 นัด) แดนกลางวัย 28 ปี ซึ่งติดโทษแบนรับสองเหลืองจากแมตช์ดังกล่าว เช่นเดียวกับ อาบูบาการี่ ก็องเต้ (28 นัด/3 ประตู) หัวหอกแกมเบีย ซึ่งเดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ คาดว่า ซิกานด้า เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมี ซามูแอล โอเบง (11 นัด/3 ประตู) กับ ฆวน การ์ลอส เรอัล (33 นัด/7 ประตู) ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าตามสูตร

เตเนริเฟ่

          เตเนริเฟ่ ของกุนซือ หลุยส์ มิเกล รามิส เพิ่งจะเปิดรังไล่ยำ อิบิซ่า 4-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไร้เงา อิบาน โรเมโร่ (30 นัด/4 ประตู) ปีกขวาตัวเก่งที่เดี้ยงเข้ามาหมาดๆ จากแมตช์ดังกล่าว ส่วนขุมกำลังหลักรายอื่นๆ ยังอยู่กันครบถ้วน คาดว่า มิเกล รามิส เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-4-2 โดยมี บอร์ฆ่า การ์เซส (30 นัด/4 ประตู) กับ เอ็นริก กาเญโก้ (35 นัด/9 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ อเล็กซานเดร กอร์เรเดร่า (19 นัด) ปักหลักคุมจังหวะจากแดนกลางตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          งานนี้มองว่าทีมเยือน เตเนริเฟ่ มีโอกาสบุกชนะได้เหมือนกัน แม้ผลงานในฐานะอาคันตุกะอาจจะไม่ค่อยเวิร์คสักเท่าไรในสายตาแฟนๆ แต่ฟอร์มล่าสุดในลีกที่เปิดบ้านถล่ม อิบิซ่า 4-0 ยังตรึงตาตรึงใจอยู่เลย เรียกว่าความมั่นใจมาเต็ม นั่นทำให้ตลอด 6 เกมลีกท้ายพ่ายเพียงคราเดียวเท่านั้น (ชนะ 2, เสมอ 3) สวนทางกับเจ้าถิ่น อูเอสก้า ที่จะไร้เงาสองตัวหลักที่เจ็บและติดโทษแบน ส่งผลเสียหายร้ายแรงพอสมควร นอกจากนี้ผลงาน 6 เกมลีกหลังสุดก็กำชัยได้เพียงคราเดียวอีกด้วย (เสมอ 3, แพ้ 2) เรียกว่ากว่าจะเก็บชัยได้สักครั้งต้องลุ้นแล้วลุ้นอีก ปิดท้ายกับสถิติการพบกันหนล่าสุดก็เป็นฝ่ายพ่ายไป 0-2 ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำถือหางอาคันตุกะมีแววชนะมากกว่า ฟันธง! วาง เตเนริเฟ่ เฮลั่นทุ่ง…!

วาง เตเนริเฟ่ เสมอ

ฟันธง : “เตเนริเฟ่ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*