วิเคราะห์บอล อันตัลยาสปอร์ -vs- ชีวาสสปอร์

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566

ตุรกี

อันตัลยาสปอร์ -vs- ชีวาสสปอร์

เวลา : 00.00 น.
ราคาบอล : อันตัลยาสปอร์ ต่อ ปป

ความพร้อมก่อนเกม

อันตัลยาสปอร์

     เจ้าบ้านยังไม่สามารถใช้งาน ฟีโอดอร์ คุดเรียชอฟ แข้งโซนแนวรับที่มีปัญหาบาดเจ็บยาว รวมถึงแข้งสารพัดประโยชน์อย่าง อัดเมียร์ เมห์เมดี้ ก็ต้องเช็คความฟิตก่อนเกม นอกนั้นพร้อมเป็นตัวเลือก เตรียยมลุยด้วยแผน 4-2-3-1 พร้อมกับวาง ฮาจิ ไรท์ ปักหลักหน้าเป้า โดยมี อลาสซาน เอ็นเดา, แซม ลาร์สสัน และโดกูชัน ซินิค ประสานงานกลางรุก

ชีวาสสปอร์

     ส่วนทีมเยือนยังไม่สามารถใช้งานกองหลังอย่าง อูกูร์ คิฟฟ์ซี่ รวมถึง เลค เจมส์ กองหน้าตัวหลัก ที่ควงแขนเดี้ยง รวมถึง ซิย่า เออร์ดาล แบ็คซ้ายของทีมก็จะติดโทษแบน ที่เหลือก็อยู่กันครบ ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบ 4-1-4-1 พร้อมกับวาง ซามู ซาอิซ และ ชารีลอส ชาริส ประสานงานร่วมกัน โดยมี มุสตาฟา ยาตาบาเร่ ปักหลักหน้าเป้า

ทรรศนะ tengchamp

     อันตัลยาสปอร์ อยู่ในช่วงแข็งแกร่ง ไม่แพ้ใคร 3 เกมติดต่อกัน (ชนะ 1 เสมอ 2) อีกทั้งมีเกมในบ้านเป็นทีเด็ด เมื่อฟาดชัย 4 แม็ตช์ติด กดรวมกัน 11 ลูก เสียแค่ 3 ส่วน ซิวาสสปอร์ ภาพรวมไม่สู้ดี หลังจากชนะได้แมตช์เดียวในรอบ 3 เกม และเป็นการเข้าวินในถิ่นอีกด้วย แต่หากนับเเฉพาะสถิติเกมเยือนนั้นเจีงชัยึง 3 ใน 4 ทริปล่าสุด นอกจากนั้น 3 หนหลังที่อาคันตุกะมาเยือนสังเวียนแห่งนี้ก็แพ้ออกมา 2 ดังนั้นว่าตามผลงาน และทางบอล วาง อันตัลยาสปอร์ ในราคาปป ดีกว่า

ผลบอลทีคาด : อันตัลยาสปอร์ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*