วิเคราะห์บอล วูล์ฟส์ -vs- คริสตัล พาเลซ

วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

วูล์ฟส์ -vs- คริสตัล พาเลซ

เวลา : 01.30 น.
ราคาบอล : วูล์ฟส์ ต่อ ปป.

ความพร้อมก่อนเกม

วูล์ฟส์

          นัดล่าสุดลูกทีมของ ฆูเลน โลเปเตกี เป็นฝ่ายบุกไปแพ้ใหักับคู่แข่งเป็นหนแรกในรอบ 4 นัดแถมยังต้องสังเวย มาริโอ เลมิน่า (13 นัด) ที่มีอาการบาดเจ็บตามมาแม้อาการจะไม่หนักแต่คาดว่านัดนี้ดาวเตะกาบองจะไม่เสี่ยงลงสนามทำให้แมตช์นี้ รูเบน เนเวส (29 นัด/5 ประตู) จะตบเท้าเข้ามาทำหน้าที่แทน ส่วนจุดที่จะปรับเปลี่ยนจากเกมที่แพ้มาที่ชัดๆเลยก็คือเกมรุกที่เตรียมดร็อป ปาโบล ซาราเบีย (12 นัด/1 ประตู) กับ ดิเอโก้ คอสต้า (18 นัด/1 ประตู) สองแข้งสแปนิชที่ดันเล่นไม่ออกกลับไปนั่งเป็นสำรองและหันมาใช้ความสดของ อดาม่า ตราโอร่ (28 นัด/2 ประตู) และ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ (29 นัด/6 ประตู) พร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในวันนี้

ตัวแบน : –

ตัวเจ็บ :
กองกลาง – มาริโอ เลมิน่า (13 นัด)
กองหน้า – ชิกินโญ่ (-), ซาซ่า คาลาย์ดซิช (1 นัด)

วูล์ฟส์ (4-4-2) : โชเซ่ ซา – เนลสัน เซเมโด้, เคร็ก ดอว์สัน, แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, ฮูโก้ บูเอโน่ – อดาม่า ตราโอร่, รูเบน เนเวส, เชา โกเมส, มาเธอุส นูเนส – ดาเนี่ยล โปเดนซ์, มาเธอุส คุนญ่า

คริสตัล พาเลซ

          “ปู่รอย” รอย ฮ็อดจ์สัน นับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการไม่แพ้ใครมา 4 นัดซ้อน ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจอะไรเลยเนื่องจากสภาพทีมพร้อมบู๊แบบเต็มเปี่ยมโดยนัดนี้จะมาในระบบเก่งอย่าง 4-3-3 ตามสูตรใช้ เอเบเรชี่ เอเซ่ (32 นัด/7 ประตู) ที่ช่วงหลังทะลุขึ้นมาพังประตูได้บ่อยคอยรับหน้าที่ปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลังสามประสานตัวเป้งอย่าง ไมเคิ่ล โอลิเซ่, ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า และ จอร์แดน อายิว ที่ซัดรวมกันไปแล้ว 7 ตุงรอปิดบัญชี

ตัวแบน : –

ตัวเจ็บ :
ผู้รักษาประตู – บิเซนเต้ กูไอต้า (27 นัด)
กองหลัง – นาธาเนี่ยล ไคลน์ (22 นัด), นาธาน เฟอร์กูสัน (-)
กองหน้า – วิลฟรีด ซาฮา (24 นัด/6 ประตู)

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : แซม จอห์นสโตน – โจเอล วอร์ด, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ก กูฮี, ไทริค มิตเชลล์ – เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์, ชี๊ค ดูกูเร่, เอเบเรชี่ เอเซ่ – ไมเคิ่ล โอลิเซ่, ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า, จอร์แดน อายิว

ทรรศนะ tengchamp

          สนุกอย่างแน่นอนสำหรับเกมนี้เนื่องจากเป็นการพบกันของสองทีมที่ผลงานภาพรวมดูดีไม่แพ้กันเลย แต่ถ้าเทียบกันแบบหมัดต่อหมัดแล้วยังไงก็ต้องยกให้ คริสตัล พาเลซ ดูข่มกว่าชัดเจนเพราะนับตั้งแต่เปลี่ยนกุนซือมาเป็น “ปู่รอย” ผลงานพลิกเป็นคนล่ะเรื่องเลยด้วยการไม่แพ้ใครมา 4 นัดซ้อน (ชนะ 3 เสมอ 1) เรียกได้ว่าเป็นการปลุกทีมให้กลับมาระเบิดฟอร์มเก่งอีกครั้ง ขณะที่เจ้าบ้านอย่าง วูล์ฟส์ ผลงานจัดว่าไม่ขี้เหร่อะไรเลยจนกระทั่งในเกมล่าสุดที่บุกแพ้และเป็นการปราชัยหนแรกในรอบ 4 นัดอีกด้วยแม้จะได้ลงเล่นในบ้านก็ตามแต่การเจอกับคู่แข่งที่กำลังท็อปฟอร์มแบบนี้บอกเลยว่าไม่มีคำว่าง่ายล่ะครับ ฟันทิ้ง! รอง คริสตัล พาเลซ ปป.

ชี้ชัด : คริสตัล พาเลซ เดชไอด้วน

ฟันธง : คริสตัล พาเลซ เสมอ 1-1/ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*