วิเคราะห์บอล วิตอเรีย กีมาไรส์ -vs- สปอร์ติ้ง ลิสบอน

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566

โปรตุเกส

วิตอเรีย กีมาไรส์ -vs- สปอร์ติ้ง ลิสบอน

เวลา 02.15 น.
ราคาบอล : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 1

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน วิตอเรีย กีมาไรส์ ของกุนซือ โมเรโน่ ผลงานในลีกช่วงหลังย่ำแย่เพราะไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้พวกเขาจะไม่มี บรูโน่ กัสปาร์ กับ ติอาโก้ ซิลวา ที่ควงคู่กันติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ตัวเดี้ยงมี ฮอร์เก้ เฟร์นานเดส, บรูโน่ วาเรล่า และอันเดร อมาโร ลงช่วยทีมไม่ได้เช่นกัน ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง โชต้า ซิลวา(25 นัด / 2 ประตู), ซาฟิร่า (20 นัด / 5 ประตู) และไมเคิล จอห์นสตัน (19 นัด / 1 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

          ฝั่งผู้มาเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอนภายใต้การทำทีมของกุนซือ รูเบน อาโมริม พวกเขาไม่แพ้เกมลีกมา 8 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้พวกเขาจะไม่มี โจวานี กาบรัล, เปาลินโญ่, ดาเนี่ยล บรากันก้า และเจเรไมอาห์ เซนต์ จุสต์ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ (27 นัด / 7 ประตู) , ยูสเซฟ แชร์มิตี (12 นัด / 2 ประตู) และโปเต้ (27 นัด / 14 ประตู) ลงล่าตาข่ายร่วมกันในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น วิตอเรีย กีมาไรส์ ผลงานย่ำแย่จัดเพราะ 5 เกมหลังสุดพวกเขายังไม่ชนะใครเลย บ่งบอกได้ถึงความห่วยของพวกเขาได้เป็นอย่างดี แมตช์นี้เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมแกร่งที่ไม่แพ้เกมลีกมา 8 นัดติดต่อกัน บอกเลยว่าเจ้าบ้านงานเข้าเสียแล้ว เรทราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ หนึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับเพราะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน นั้นแข็งแกร่งมากกว่า เกมรุกก็อันตรายโดยเฉพาะ โปเต้ (14 ประตู) ที่เฉียบคมมากๆ แถมสถิติการเจอกัน 2 ครั้งหลังสุด ลิสบอนก็ชนะรวดและยิงเกิน 1 เม็ด ทั้ง 2 นัดอีกด้วย ดังนั้นเกมนี้อยู่ฝั่งต่อมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*