วิเคราะห์บอล ลูตัน -vs- มิดเดิ้ลสโบรช์

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566

แชมเปี้ยนชิพ

ลูตัน -vs- มิดเดิ้ลสโบรช์

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : ลูตัน ต่อ 0.25(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ลูตัน

          ลูตัน ของกุนซือ โรเบิร์ต เอ็ดเวิร์ดส์ เพิ่งจะบุกเจ๊า เร้ดดิ้ง 1-1 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไร้เงา แจ็ค วอลตัน (-), แดเนี่ยล พ็อตต์ส (23 นัด/1 ประตู), กาเบรียล โอโช (26 นัด/2 ประตู) กับ รีซ เบิร์ค (19 นัด/2 ประตู) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถลงเล่นได้ทั้งหมด คาดว่า เอ็ดเวิร์ดส์ เตรียมวางหมากในระบบ 3-5-2 โดยมี คาร์ลตัน มอร์ริส (42 นัด/19 ประตู) กับ เอลิจาห์ อเดบาโย่ (40 นัด/7 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้าตามระเบียบ

มิดเดิ้ลสโบรช์

          มิดเดิ้ลสโบรช์ ของกุนซือ ไมเคิ่ล คาร์ริค เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ฮัลล์ 3-1 ในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไม่มีชื่อ อารอน แรมซี่ย์ (11 นัด/5 ประตู), แม็ตธิว คลาร์ค (6 นัด) และ ไรลี่ย์ แม็กกรี (41 นัด/6 ประตู) สามแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถใช้บริการได้แน่นอน คาดว่า คาร์ริค เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี คาเมร่อน อาเชอร์ (17 นัด/9 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ชูบ้า อัคป็อม (36 นัด/28 ประตู) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์โอกาสจากด้านหลังตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          มองว่าทีมเยือน มิดเดิ้ลสโบรช์ ไม่น่าแพ้กลับออกไป เพราะสามเกมหลังสุดในลีกสามารถคว้าชัยได้ถึง 2 ครั้งแบบไม่พ่ายใคร (เสมอ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 10 ประตูเลยทีเดียว จริงอยู่ที่ส่วนใหญ่อาจจะเป็นการบู๊ในรังเหย้าตัวเอง ทว่าด้วยความมั่นใจอันเต็มเปี่ยมกับทริปลุยคู่แข่งในระดับเดียวกัน พวกเขาพร้อมแลกพร้อมสู้อย่างแน่นอน ประกอบกับเจ้าบ้าน ลูตัน เพิ่งจะบุกเจ๊า เร้ดดิ้่ง 1-1 ทีมท้ายตารางแบบไม่น่าให้อภัย ทำเอาแฟนๆ เซ็งกันเป็นแถว ด้านศักยภาพของขุมกำลังและชื่อชั้นของกุนซือ ถ้าเทียบกันดีๆ ก็แทบจะกินกันไม่ลง ฉะนั้นไม่ง่ายที่จะขอลุ้นสามแต้ม แถมสถิติการพบกันสองครั้งท้ายก็เป็นฝ่ายปราชัยรวดทั้งสองหน ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่รองลุ้นสองมุมคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ฟันธง! เชียร์ “สิงห์แดง” แรงต่อเนื่อง…!

รอง มิดเดิ้ลสโบรช์ 0.25

ฟันธง : “มิดเดิ้ลสโบรช์ เสมอ 1-1 / ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*