วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ -vs- เวสต์แฮม

วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

บอร์นมัธ -vs- เวสต์แฮม

เวลา : 20.00 น.
ราคาบอล : เวสต์แฮม ต่อ เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

บอร์นมัธ

          บอร์นมัธ ของกุนซือรักษาการณ์ แกรี่ โอนีล เพิ่งจะบุกเอาชนะ สเปอร์ส 3-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก จูเนียร์ สตานิสลาส และ ไรอัน เฟรเดริคส์ สองแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า โอนีล เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โดมินิก โซลันเก้ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ไรอัน คริสตี้, ฟิลิป บิลลิ่ง กับ ดังโก้ อูอัตตาร่า เป็นสามประสานกลางรุกคอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – ไรอัน เฟรเดริคส์ (12 นัด)
กองกลาง – จูเนียร์ สตานิสลาส (4 นัด)

บอร์นมัธ (4-2-3-1) : เนโต้ – อดัม สมิธ, แจ็ค สตีเฟ่นส์, คริส เมแฟม, ลอยด์ เคลลี่ – โจเซฟ ร็อธเวลล์, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา – ไรอัน คริสตี้, ฟิลิป บิลลิ่ง, ดังโก้ อูอัตตาร่า – โดมินิก โซลันเก้

เวสต์แฮม

          เวสต์แฮม ของกุนซือ เดวิด มอยส์ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เกนท์ 4-1 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก จานลูก้า สคามักก้า ซึ่งเข่าเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า มอยส์ เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-2-3-1 โดยมี มิคาอิล อันโตนิโอ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า กับ ซาอิด เบ็นราห์ม่า ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหน้า – จานลูก้า สคามักก้า (16 นัด/3 ประตู)

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, เคิร์ต ซูม่า, นาเยฟ อากูเอิร์ด, เอแมร์สัน พัลไมรี่ – โทมาส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า, ซาอิด เบ็นราห์ม่า – มิคาอิล อันโตนิโอ

ทรรศนะ tengchamp

          บอกเลยว่าด้วยสถานการณ์ที่ต้องหนีตายกันทั้งสองทีม ทำให้ฟอร์มการเล่นช่วงหลังเริ่มกลับมาทำทรงและเก็บคะแนนกันอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าศึกนี้สำคัญกับทั้งคู่และคงไม่มีใครอยากเป็นฝ่ายปราชัยแน่นอน อย่างไรก็ดีหากต้องเลือกจิ้มสักทีม ยังคงเชื่อมั่นว่าเจ้าถิ่น บอร์นมัธ น่าจะเก็บสามแต้มนี้ไปได้ในรังเหย้าตัวเอง เพราะผลงานตลอด 4 เกมลีกหลังสุด สามารถกำชัยได้ถึง 3 ครั้ง และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 6 ประตูอีกด้วย ด้านสภาพความพร้อมของทีมตัวหลักก็สมบูรณ์และเล่นเข้าขากันเป็นอย่างดี สวนทางกับทีมเยือน เวสต์แฮม ที่เพิ่งจะบินกลับมาจาก เบลเยียม หลังเสร็จศึกบอลถ้วยยุโรปเมื่อคืนวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา ทำให้ขุมกำลังหลักมีเวลาพักน้อยกว่าพอสมควร แถมแนวรับยังค่อนข้างแจกจัดอยู่เหมือนเดิม ด้วยการเสียไปแล้ว 7 ประตูจาก 3 นัดลีกท้าย ดูทรงแล้วมีแนวโน้มที่จะโดนเกมรุกดุดันของคู่แข่งเล่นงานก็เป็นได้ แนะนำถือหางเจ้าบ้านดีกว่า ฟันธง! วาง บอร์นมัธ อัดยับ…!

วาง บอร์นมัธ เสมอ

ฟันธง : “บอร์นมัธ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*