วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล -vs- สเปอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

นิวคาสเซิ่ล -vs- สเปอร์ส

เวลา : 20.00 น.
ราคาบอล : นิวคาสเซิ่ล ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล

          นิวคาสเซิ่ล ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ แอสตัน วิลล่า 0-3 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก อัลล็อง แซ็งต์-มักซิแม็ง กับ เอมิล คราฟธ์ สองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งคู่ คาดว่า ฮาว เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี มิเกล อัลมิร่อน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค กับ แอนโธนี่ กอร์ดอน เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เอมิล คราฟธ์ (1 นัด)
กองหน้า – อัลล็อง แซ็งต์-มักซิแม็ง (20 นัด/1 ประตู)

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : นิ๊ค โป๊ป – คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น – โจเซฟ วิลล็อค, บรูโน่ กีมาไรส์, โชเอลินตอน – มิเกล อัลมิร่อน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, แอนโธนี่ กอร์ดอน

สเปอร์ส

          สเปอร์ส ของกุนซือ คริสเตียน สเตลลินี่ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ บอร์นมัธ 2-3 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ยังคงไม่สามารถใช้งาน ลูคัส มูร่า ที่ติดโทษแบนอยู่เดิม เช่นเดียวกับพวก อีฟส์ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตานกูร์, ไรอัน เซสเซญง, เอแมร์ซอน รอยัล และ เบ็น เดวี่ส์ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถลงเล่นได้ทั้งหมด คาดว่า สเตลลินี่ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี แฮร์รี่ เคน ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ เดยาน คูลูเซฟสกี้ กับ ซอน ฮวง มิน ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน :
กองหน้า – ลูคัส มูร่า (12 นัด)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เอแมร์ซอน รอยัล (22 นัด/2 ประตู), เบ็น เดวี่ส์ (25 นัด/2 ประตู)
กองกลาง – อีฟส์ บิสซูม่า (20 นัด), โรดริโก้ เบนตานกูร์ (18 นัด/5 ประตู), ไรอัน เซสเซญง (17 นัด/2 ประตู)

สเปอร์ส (3-4-2-1) : อูโก้ โยริส – คริสเตียน โรเมโร่, อีริก ไดเออร์, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ – เปโดร ปอร์โร่, โอลิเวอร์ สคิปป์, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, อิวาน เปริซิช – เดยาน คูลูเซฟสกี้, ซอน ฮวง มิน – แฮร์รี่ เคน

ทรรศนะ tengchamp

          แมตช์นี้ทีมเยือน สเปอร์ส มีหวังบุกยันเจ๊าได้เหมือนกัน แม้ล่าสุดจะเพิ่งพ่ายเสียท่าให้กับ บอร์นมัธ 2-3 แต่ก่อนหน้านั้นพวกเขาไม่แพ้ใครสี่เกมลีกติดต่อกัน และผลิตสกอร์ได้เรื่อยๆ รวมทั้งสิ้นกว่า 9 ประตูเลยทีเดียว เอาเข้าจริงเกมรุกของพวกเขาก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน ติดแค่แนวรับแจกเยอะไปหน่อย หากสามารถแก้ไขตรงนี้ได้ เชื่อว่าเก็บแต้มได้สบาย สอดคล้องกับเจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล เพิ่งจะปราชัยให้กับ แอสตัน วิลล่า แบบเสียทรง 0-3 สู้ไม่ได้เฉยเลย น่าจะทำลายความมั่นใจได้มากพอสมควร จริงอยู่ที่พวกเขาอาจจะได้เปรียบในหลายๆ ด้าน แต่ด้วยศักยภาพของทีมที่ใกล้เคียงกันกับเรตที่เปิดมาต้องสามคะแนนเท่านั้น ดูทรงแล้วน่าจะต้องลุ้นเหนื่อยสักหน่อย โอกาสออกผลสามหน้ามีสูงไม่น้อย แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตายสบายใจสุด ฟันธง! เชียร์ “ไก่เดือยทอง” ผยองเดช…!

รอง สเปอร์ส 0.5

ฟันธง : “สเปอร์ส เสมอ 2-2”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*