ยังไม่ทราบ อาเก้ เจ็บหนักขนาดไหน

‘เป๊ป’ เผยยังไม่ทราบ ‘อาเก้’ เจ็บหนักขนาดไหน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่า นาธาน อาเก้ จะพลาดการลงสนามช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ศึกเอฟเอ คัพรอบรองชนะเลิศและยังไม่แน่ชัดว่าอาการเจ็บของเขาหนักเบาขนาดไหน

กองหลังชาวดัตช์ที่ฟอร์มกำลังดีนั้นต้องถูกเปลี่ยนตัวออก ในครึ่งหลังของเกมที่ แมนฯ ซิตี้ เสมอกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อคืนวันพุธ

พวกเขายังไม่ทราบแน่ชัดว่า อาเก้ จะต้องพักนานขนาดไหนแต่อย่างน้อยแข้งวัย 28 ปีจะชวดการลงสนามในสุดสัปดาห์นี้

แมนฯ ซิตี้ มีเกมสำคัญพบกับ อาร์เซน่อล ในวันพุธหน้าและ กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า “เขาไม่พร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้แต่ผมไม่ทราบขอบเขตอาการนะ พวกเขาจะตรวจหนสุดท้ายในวันนี้เพื่อดูให้แน่ชัดว่าเขาเจ็บขนาดไหน”

ฟิล โฟเดน กลับมาลงซ้อมได้เมื่อกลางสัปดาห์หลังพักรักษาตัวเพราะผ่าตัดไส้ติ่ง และมีชื่อเป็นสำรองอีกครั้งในเกมที่ อลิอันซ์ อารีน่า แต่ไม่ได้ลงเล่น

“เขาอยู่ในม้านั่งสำรองได้หลังซ้อมไปสองหน เขาจะดีขึ้นเรื่อยๆเมื่อแต่ละวันผ่านไป”

กุนซือชาวกาตาลันจะประเมินสภาพของทีมอีกครั้งหลังผ่านศึกที่แดนเบียร์มา ก่อนทำการตัดสินใจว่าจะโรเตชั่นตำแหน่งไหนบ้างเพื่อเจอ เชฟฟิลด์

“ผมต้องรอดูว่านักเตะรู้สึกยังไง หลังเกมที่มิวนิคน่ะพวกเขาฉลองในห้องแต่งตัวไม่ได้เลยเพราะความล้า แต่ผมโรเตชั่นเยอะในฤดูกาลก่อนๆและมันไม่ดี”

“ผมต้องคิดก่อนนะ ผมกังขากับไลน์อัพในหลายๆเรื่อง ต้องรอดูการซ้อมและคุยกับหลายๆคน ดูว่าผมรู้สึกยังไง แน่นอนว่าพวกเขาจะพูดว่าอยากลงสนามแต่เราต้องทำให้แน่ใจว่าพวกเขาอยู่ในสภาพที่เหมาะสม”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*