วิเคราะห์บอล เอ๊าก์สบวร์ก -vs- สตุ๊ตการ์ต

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566

บุนเดสลีก้า

เอ๊าก์สบวร์ก -vs- สตุ๊ตการ์ต

เวลา : 01.30 น.
ราคาบอล : สตุ๊ตการ์ต ต่อ ปป.

ความพร้อมก่อนเกม

เอ๊าก์สบวร์ก

          จากผลงานที่ไม่ชนะใครได้เลยตลอด 3 นัดหลังสุดทำให้ลูกทีม เอ็นริโก้ มาสเซ่น มีแต้มห่างจากโซนเพลย์อ๊อฟหนีตกชั้นเพียงแค่ 5 แต้มแถมก่อนลงสนามวันนี้ยังมีข่าวร้ายให้กวนใจอีกซะด้วยเพราะจะชวดใช้งาน เยฟเฟรย์ กูเวลูว์ (27 นัด) แนวรับชาวดัตช์ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้าทำให้แมตช์นี้ เฟลิกซ์ อูดูโอไคห์ (14 นัด) ลงทำหน้าที่แทน ส่วนอีกจุุดที่จะเปลี่ยนก็คือปีกริมเส้นที่จะกลับมาใช้งาน รูเบน วาร์กัส (19 นัด/3 ประตู) ลงเคลื่อนเกมทางกราบซ้ายพร้อมกับถ่าง อาร์เน่ ไมเออร์ (24 นัด/4 ประตู) เล่นเป็นขวาแบบเต็มตัว ด้านเกมรุกจะมี เดรน่า เบโลย์ กับ เมอร์กิม เบริช่า ที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 10 ตุงรอเป็นตัวจบสกอร์เฉกเช่นเดียวกับ เออร์เมดิน เดมิโรวิช (24 นัด/7 ประตู) อีกหนึ่งกองหน้าที่เพิ่งพ้นโทษแบนกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกในวันนี้

ตัวแบน
กองหลัง – เยฟเฟรย์ กูเวลูว์ (27 นัด)

ตัวเจ็บ
กองกลาง – อังเดร ฮาห์น (7 นัด/2 ประตู), โตเบียส สโตรเบิ้ล (-)
กองหน้า – เคลวิน เยโบอาห์ (8 นัด)

เอ๊าก์สบวร์ก (4-4-2) : โธมัส คูเบ็ค – โรเบิร์ต กุมนี่, เฟลิกซ์ อูดูโอไคห์, มักซิมิเลี่ยน เบาเออร์, ยาโก้ – อาร์เน่ ไมเออร์, อาร์เน่ อังเกลส์, เอลวิส เร็กซ์เบคาย์, รูเบน วาร์กัส – เดรน่า เบโลย์, เมอร์กิม เบริช่า

สตุ๊ตการ์ต

          เกมล่าสุดถือว่าเรียกความมั่นใจกลับมาได้เยอะเลยทีเดียวหลังจากฉกแต้มมาจาก ดอร์ทมุนด์ ได้สำเร็จ แต่มันก็ต้องแลกมาด้วยการติดโทษแบนของ คอนสเเตนตินอส มาฟโรปานอส (25 นัด/2 ประตู) กองหลังชาวกรีซที่โดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามไปทำให้แมตช์นี้ บรูโน่ ลับบาเดีย กุนซือจะเลือกใช้งาน ด็อง ซากาดู (12 นัด) ลงโม่แข้งแทน ส่วนตำแหน่งที่เหลือต้องย้ำว่าจะเป็นนักเตะหน้าเดิมจากเกมที่แล้วลงบู๊ต่อเนื่องโดยมี เชห์รู ชูราสซี่ ดาวซัลโวเบอร์หนึ่งของทีมที่ 7 ลูกรอปิดบัญชี

ตัวแบน :
กองหลัง – คอนสเเตนตินอส มาฟโรปานอส (25 นัด/2 ประตู)

ตัวเจ็บ :
กองกลาง – นิโคลัส นาร์ตีย์ (8 นัด)

สตุ๊ตการ์ต (3-4-2-1) : ฟาเบียน เบร็ดโลว์ – วัลเดมาร์ อันตอน, ด็อง ซากาดู, ฮิโรกิ อิโตะ – โยชา ฟ้ากโนมัน, วาตารุ เอ็นโดะ, อาตาคาน คาราซอร์, บอร์น่า โซซ่า – เอ็นโซ่ มิโญต์, คริส ฟูห์ริค – เชห์รู ชูราสซี่

ทรรศนะ tengchamp

          สนุกอย่างแน่นอนสำหรับเกมนี้เนื่องจากเป็นการพบกันของสองทีมที่กำลังต้องการแต้มเพื่อหนีห่างจากโซนตกชั้นให้ได้มากที่สุด ซึ่งถ้าดูจากฟอร์มการเล่นในชั่วโมงนี้แล้วขอยกให้ สตุ๊ตการ์ต ผู้มาเยือนมีลุ้นเข้าวินมากกว่าล่ะครับเพราะมีผลงานที่ดีกว่าแถมนัดล่าสุดเพิ่งแบ่งแต้มมาจากรองจ่าฝูงลีกได้อีกด้วยยิ่งทำให้แมตช์นี้พร้อมสู้สุดใจล่ะครับ ประกอบกับเจ้าบ้านในวันนี้ก็คือ เอ๊าก์สบวร์ก ที่ผลงานกำลังห่วยจากการแพ้รวดมา 2 นัดซ้อนพร้อมกับเสียประตูไปมากถึง 6 เมล็ดและที่แย่ไปกว่านั้นก็คือนัดนี้ดันขาดกองหลังตัวเก่งที่ติดโทษแบนไปอีกด้วยบอกได้เลยว่าการเปิดบ้านวันนี้มีแววคาบ้านสูงเลยล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ สตุ๊ตการ์ต ปป.

ชี้ชัด : สตุ๊ตการ์ต สาดกระสุน

ฟันธง : สตุ๊ตการ์ต ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*