วิเคราะห์บอล อองเช่ร์ -vs- เปแอสเช

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566

ลีก เอิง

อองเช่ร์ -vs- เปแอสเช

เวลา: 02:00 น.
ราคาบอล: เปแอสเช ต่อ ลูกครึ่งควบสอง

สภาพความพร้อม
อองเช่ร์

จะไม่มีเมลวิน ซิงก้า นายทวาร อิลเยส เช็ตติ และ มิฮา บลาซิช ปราการหลัง อามีน ซาลาม่า, อูลริค เอเนเม่-เอลล่า และ ลัวส์ ดิโอนี่ กองหน้า เนื่องจากการบาดเจ็บ ตามระบบ 5-3-2 กองหน้าคู่น่าจะเป็นอาเดรียน อูนู (4 ประตู 1 แอสซิสต์) และอิบราอิม่า นิยาน (1 ประตู) แดนกลางนาบิล เบนทาเล็บ (3 ประตู 4 แอสซิสต์) พร้อมลงทำเกม

ผู้เล่นตามคาด (5-3-2): ปอล แบร์นาร์โดนี่; ฮาลิด ซาบาโนวิช, ยาน วาเลรี่, เซดริก อุนตงชี่, ฟาอูซี่ กูลาม, ชุสติน กาลุมบา; นาบิล เบนทาเล็บ, บาติสต้า เมนดี้, ฮิมัด อับเดลลี่; อาเดรียน อูนู, อิบราอิม่า นิยาน

เปแอสเช

คริสตอฟ กัลติเย่ร์ กุนซือเปแอสเช จะไม่มีเพรสแนล คิมเพมเบ้ และเนย์มาร์ ที่เดี้ยงจนจบฤดูกาล นอกจากนั้นจะไม่มีนอร์ดี้ มูกิเอเล่ และทิโมที เพมเบเล่ กองหลัง และเรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์เนื่องจากการบาดเจ็บ ขณะที่นูโน่ เมนเดส แบ็กซ้าย ต้องรอทดสอบความฟิต แต่คาดจะหายทันลงเล่น ตามระบบ 3-5-2 เหมือนนัดล่าสุดที่ชนะล็องส์ กองหน้าคู่เป็นคิเลียน เอ็มบัปเป้ (20 ประตู 4 แอสซิสต์) และลิโอเนล เมสซี่ (15 ประตู 14 แอสซิสต์) ที่ยิงล็องส์คนละประตู ด้านหลังวิตินญ่า ที่นัดเดียวกันนี้ยิง 1 จ่าย 1 พร้อมลงทำเกม

ผู้เล่นตามคาด (3-5-2): จานลุยจิ ดอนนารุมม่า; มาร์คินญอส, เซร์คิโอ รามอส, ดานิโล่; อาชราฟ ฮาคิมี่, วิตินญ่า, มาร์โก แวร์รัตติ, ฟาเบียน รุยซ์, นูโน่ เมนเดส; ลิโอเนล เมสซี่, คิเลียน เอ็มบัปเป้

ทรรศนะ tengchamp

อองเช่ร์ (แข่ง 31 ชนะ 3 เสมอ 5 แพ้ 23 ได้ 24 เสีย 66 แต้ม 14) ห่างจากโซนตกชั้นถึง 17 คะแนน ยากแล้วที่จะอยู่รอดในลีก เอิง เกมล่าสุดไปแพ้ที่แกลร์กมงต์ เป็นการแพ้นัดที่ 12 ใน 16 นัดหลังของพวกเขาในลีก (ชนะ 1 เสมอ 3)

ด้าน เปแอสเช (แข่ง 31 ชนะ 23 เสมอ 3 แพ้ 5 ได้ 73 เสีย 30 แต้ม 72) เกมล่าสุดโชว์ฟอร์มชนะล็องส์ 3-1 ส่งผลให้พวกเขามีคะแนนนำห่างมาร์กเซย (อันดับ 2) 8 คะแนน และล็องส์ (9 คะแนน) น่าจะหายใจหายคอคล่องขึ้นหลังทำผลงานชนะมา 2 เกมติด ไถ่โทษที่ก่อนหน้านั้นพ่าย 2 เกมติดในลีก ตามฟอร์มเปแอสเชดูดีกว่าเยอะ นักเตะอย่างบัปเป้ และเมสซี่ สร้างความแตกต่างได้ น่าจะช่วยให้เปแอสเชบุกมาชนะได้ไม่ยาก

ผลบอลที่คาด
เปแอสเช ชนะ 3-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*