วิเคราะห์บอล โรม่า -vs- เฟเยนูร์ด

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566

ยูโรป้า ลีก

โรม่า -vs- เฟเยนูร์ด

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : โรม่า ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ทัพ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ สภาพความพร้อมวันนี้พวกเขายังไม่สามารถใช้งาน เปาโล ดิบาล่า กับ ริค คาร์สดอร์ป ที่บาดเจ็หมดสิทธิ์ลงสนาม แต่ข่าวดีคือจะได้กองหน้าอย่าง แท็มมี่ อบราฮัม หายเจ็บและเป็นสำรองในเกมลีกนัดล่าสุด ข่าวว่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-1-2 แนวรุกนอกจาก อบราฮัม แล้วยังมี ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ และสเตฟาน เอล ชาราวี พร้อมลงสนามในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

โรม่า (3-4-1-2) : รุย ปาตริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – นิโคโล่ ซาเลฟสกี้, ไบรอัน คริสตานเต้, เนมานย่า มาติช, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, สเตฟาน เอล ชาราวี – แท็มมี่ อบราฮัม


          ทางฝั่งผู้มาเยือน เฟเยนูร์ด ทีมแกร่งจากเนเธอร์แลนด์ เกมเลกแรกพวกเขาเปิดบ้าน ชนะ โรม่า ไป 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่จะไม่มี พาทริค วาเลมาร์ค กับ มิเมเรล เบนิต้า ที่บาดเจ็บ และมีรอเช็คฟิตกองกลางอย่าง ควินเตน ทิมเบอร์ อีกหนึ่งราย ด้านการจัดทัพคาดว่ากุนซือ อาร์เน่ สล็อต จะวางแผนในระบบ 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง อาลิเรซ่า ยาฮานบัคช์, ซานติอาโก้ กิเมเนซ และอุสม่า อิดริสซี่ คอยล่าตาข่ายร่วมกัน

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เฟเยนูร์ด (4-3-3) : ทิมอน เวลเลรอยเตอร์ – ลุตแชร์ล เกร์ทรูดา, เกอร์นอท เทราเนอร์, ดาวิด ฮานโค่, คิลินด์ชี่ ฮาร์ทมัน – มัตส์ วีฟเฟอร์, เซบาสเตียน ซิมานสกี้, ออร์คุน ค็อกคู – อาลิเรซ่า ยาฮานบัคช์, ซานติอาโก้ กิเมเนซ, อุสม่า อิดริสซี่

ทรรศนะ tengchamp
          เกมในเลกแรกเป็นทางฝั่ง เฟเยนูร์ด ที่เปิดบ้านเชือด โรม่า ไปได้ก่อน 1-0 แมตช์นี้กลับมาเล่นในกรุงโรม ถือว่าเป็นโจทย์ใหญ่ที่ มูรินโญ่ ต้องพาทีมพลิกสถานกาณณ์ให้ได้แถมแนวรุกยังเสียกองหน้าคนสำคัญอย่าง เปาโล ดิบาล่า อีกด้วย บอกเลยว่าเสียหายหนัก เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะ โรม่า ได้เล่นในบ้านท่ามกลางบรรยากาศที่คุ้นเคยเชื่อว่าพวกเขาสู้แบบสุดใจแน่นอน เกมนี้มั่นใจพวกเขาจะเบียดเอาชนะทีมเยือนได้ครับ อยู่ฝั่งต่อดีที่สุด

ฟันธง โรม่า เชือด
ฟันธงสกอร์ โรม่า ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*