วิเคราะห์บอล อัล์คม่าร์ -vs- อันเดอร์เลชท์

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566

คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก

อัล์คม่าร์ -vs- อันเดอร์เลชท์

เวลา : 23.45 น.
ราคาบอล : อัล์คม่าร์ ต่อ 0.75

ความพร้อมล่าสุด

อัล์คม่าร์

     เจ้าบ้านยังไม่พร้อมใช้งาน เยสเปอร์ คาร์ลสัน กองหน้าที่เจ็บ อีกทั้งต้องเช็คฟิต มักซิม เดคเกอร์, ดานี่ เด วิต, เซม เวสเตอร์เวลด์ และ บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ ว่ามีใครพร้อมลงช่วยทีมบ้างขณะที่ตัวหลักรายอื่นทั้ง ไทย์ยานี่ ไรย์นเดอร์ส กับ ยอร์ดี้ คลาซี่ จะลงประสานงานตรงกลาง พร้อมกับวางวาง วานเจลิส พาฟลิดิส ปักหลักหน้าเป้า ปล่อยให้ สเวน ไมย์นานส์ ยืนกลางรุก

อันเดอร์เลชท์

     ส่วนทีมเยือนก็ยังไม่สามารถใช้บริการ ยารี่ แฟร์สแชเรน เพลย์เมกเกอร์วัย 21 รวมถึง อาเดรียง เทรเบล แข้งแดนกลางชาวเฟรนช์แมน ที่ควงแขนเดี้ยง นอกนั้นพร้อมเป้นตัวดลือก เชื่อว่าจะยึดกำลังสำคัญหน้าเดิมๆลงประสานงานในระบบ 4-3-3 พร้อมกับวาง อังเดร เดรเยอร์ และ ฟรานซิส อามูซู โจมตีกองหน้าริมเส้น โดยมี อิสลาม สลีมานี ดาวยิงทีมชาติแอลจีเรีย เป็นหน้าเป้า

ทรรศนะ tengchamp

     อาแซ่ด อัล์คมาร์ ออกไปแพ้มาก่อนถึง 0-2 ก็ต้องชนะถึง 3 ขึ้นไปถึงจะพลิกเข้ารอบ แต่เกมล่าสุดเรียกความมั่นใจด้วยการบุกถล่มคู่แข่งในลีก 3-0 จึงน่าจะกลับมาเล่นในถิ่นด้วยความมมั่นใจ กอปรกับสถิติในบ้านยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ แข็งแกร่ง เมื่อฟาดชัยถึง 10 จาก 11 แมตช์ที่ผ่านมา ขณะที่ อันเดอร์เลช โมเมนตั้มแกว่ง เมื่อออกไปพ่าย เกงค์ 2-5 สภาพจิตใจก่อนเยือนคงไม่ดีนัก ซ้ำเกมเยือนรายการนี้ไม่ค่อยดี เมื่อหลุดเจ๊งชัยไป 2 ใน 4 ทริปหลัง ดังนั้นว่าตามสถานการณ์ และฟอร์ม เชื่อว่าเจ้าถิ่นจะเอาคืนได้ แต่จะดีพอถึงพลิกเข้ารอบหรือไม่ค่อยว่ากัน ราคา 0.75 ต่อ อัล์คม่าร์

ผลบอลที่คาด : อัล์คม่าร์ ดับซ่า 1-0 หรือ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*