วิเคราะห์บอล สปอร์ติ้ง ลิสบอน -vs- ยูเวนตุส

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566

ยูโรป้า ลีก

สปอร์ติ้ง ลิสบอน -vs- ยูเวนตุส

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ ปป (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรตัวแทนจากโปรตุเกส ภายใต้การทำทีมของกุนซือ รูเบน อาโมริม ผลงานเลกแรกพวกเขาบุกไปพ่าย ยูเว่ มา 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมในเกมนี้ พวกเขายังคงไม่มี โจวานี กาบรัล, เปาลินโญ่ และดาเนี่ยล บรากันก้า ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม และมีรอเช็คฟิต เจเรไมอาห์ เซนต์ จุสต์ อีกหนึ่งราย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง ตรินเกา กับ มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ยูสเซฟ แชร์มิตี ลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
สปอร์ติ้ง ลิสบอน (3-4-2-1) : อันโตนิโอ อาดาน – อูสมาน ดิโอม็องเด้, เซบาสเตียน โกอาเตส, มาเตอุส เฮส – เฮคตอร์ เบเยริน, มานูเอล อูการ์เต้, โปเต้, นูโน่ ซานโต๊ส – ตรินเกา, มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ – ยูสเซฟ แชร์มิตี


          ฝั่งทีมเยือน ทัพ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ของกุนซือ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เกมในเลกแรกพวกเขาเปิดบ้านเชือด ลิสบอน ไปก่อน 1-0 แมตช์นี้มาเยือนถึงโปรตุเกส แน่นอนว่าไม่ใช่งานง่าย ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะไม่มี ไคโย ฮอร์เก้ ที่บาดเจ็บแค่รายเดียวซึ่งไม่กระทบต่อขุมกำลังหลักอยู่แล้ว นอกจากนี้มีรอเช็คฟิต มัตเตีย เด ชีโย กับ มอยเซ่ คีน อีกสองรายด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง นิโคโล่ ฟาโจลี่, เลอันโดร ปาเรเดส และอาเดรียง ราบิโอต์ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย และ ดูซาน วลาโฮวิช ลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ยูเวนตุส (3-5-2) : มัตเตีย เปริน – เฟเดริโก้ กัตติ, เบรเมร์, ดานิโล่ – ฮวน กวาดราโด้, นิโคโล่ ฟาโจลี่, เลอันโดร ปาเรเดส, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อังเคล ดิ มาเรีย, ดูซาน วลาโฮวิช

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน สปอร์ติ้ง ลิสบอน พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะเกมเหย้าที่ไม่แพ้ใครมา 6 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ ขณะที่ทีมเยือน ยูเวนตุส เกมแรกที่เจอกันพวกเขาเปิดบ้านเชือด สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไป 1-0 แมตช์นี้มาเยือนถึงโปรตุเกสไม่ใช่งานง่าย เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ปป(ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่รองดีที่สุดครับ เกมแรกยูเว่ ชนะมา 1-0 สถานการณ์ยังลูกผีลูกคนมีโอกาสพลิกได้ เกมนี้ต้องดิ้นรนหนักแน่นอน เพราะลิสบอน เป็นทีมที่เก่งในบ้านและตามยูเว่แค่ลูกเดียว เชื่อว่าพวกเขาสู้เต็มที่แน่นอน แต่มองว่า ยูเว่ ก็ไม่ธรรมดาเกมนี้น่าจะวางแท็คติกตั้งรับแล้วรอสวนกลับ มองว่า ยูเว่ ไม่แพ้ ดังนั้นอยู่รองดีกว่าครับมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่า

ฟันธง รอง ยูเวนตุส
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*