วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ : เร้ดดิ้ง -vs- ลูตัน

วันพุทธที่ 19 เมษายน 2566

แชมเปี้ยนชิพ

แบล็คพูล -vs- เวสต์บรอมวิช

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : ลูตัน ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เร้ดดิ้ง

          เร้ดดิ้ง ของกุนซือ โนเอล ฮันต์ เพิ่งจะเปิดรังเจ๊าจืด เบิร์นลี่ย์ 0-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสังเวียน จะไร้เงา อับดุล ราห์มาน บาบา (18 นัด), โธมัส แม็กอินไทร์ (35 นัด/2 ประตู), ซามูเอล ฮัตชินสัน (11 นัด), เดยาน เตเต็ค (-), เชน ลอง (27 นัด/1 ประตู), เลียม มัวร์ (3 นัด), โธมัส อินซ์ (38 นัด/9 ประตู), จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ (32 นัด/1 ประตู), โอวีมูโน่ เอจาเรีย (8 นัด) และ ดีน บูซานิส (5 นัด) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่ลงช่วยทีมไม่ได้ทั้งหมด

ลูตัน

          ลูตัน ของกุนซือ โรเบิร์ต เอ็ดเวิร์ดส์ เพิ่งจะบุกเอาชนะ ร็อตเธอร์แฮม 2-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไม่มีชื่อ กาเบรียล โอโช่ (26 นัด/2 ประตู), แจ็ค วอลตัน (-), จอร์แดน คลาร์ค (34 นัด/2 ประตู) กับ แดเนี่ยล พ็อตต์ส (23 นัด/1 ประตู) บรรดาตัวเจ็บที่ไม่สามารถใช้งานได้แน่นอน คาดว่า เอ็ดเวิร์ดส์ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-5-2 โดยมี คาร์ลตัน มอร์ริส (41 นัด/18 ประตู) กับ เอลิจาห์ อเดบาโย่ (39 นัด/7 ประตู) ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          แม้ว่าหลายฝ่ายอาจจะคิดว่าเจ้าถิ่น เร้ดดิ้ง เตรียมซื้อเกมรับเหมือนที่เคยทำได้ในแมตช์ล่าสุดที่ยันเจ๊า เบิร์นลี่ย์ 0-0 ซึ่งถือว่าเซอร์ไพรส์พอสมควร แต่ด้วยศักยภาพของทีมและสภาพความพร้อมที่เข้าขั้นโคม่าแบบนี้ คงลากฟอร์มแบบนี้ไม่ได้นาน ยิ่งมาเจอกับทีมเยือน ลูตัน ที่กำลังกระหายสามคะแนนเพื่อลุ้นโควต้าเลื่อนชั้นอัตโนมัติอีกด้วย ดูทรงแล้วน่าจะต้านยาก อย่าลืมว่าผลงานสองเกมลีกที่ผ่านมาของอาคันตุกะ พวกเขาเพิ่งจะกำชัยรวด และกดรวมกันทั้งสิ้น 5 เม็ดเลยทีเดียว ถือว่าร้อนแรงไม่เบา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คาร์ลตัน มอร์ริส หัวหอกคนสำคัญที่ลั่นไปแล้ว 18 ลูกจาก 41 นัดที่ลงเล่น มองแล้วงานนี้ยังไงก็ต้องอยู่ต่อสถานเดียว ฟันธง! จัดโลด ลูตัน ตะบันแหลก…!

ต่อ ลูตัน 0.5

ฟันธง : “ลูตัน ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*