พี่เว่น งงจัดสิงห์ทุ่ม 600 ล้าน

‘พี่เว่น’ งงจัดสิงห์ทุ่ม 600 ล้าน แต่ไร้กองหน้าตัวจบสกอร์

ไมเคิ่ล โอเว่น วิจารณ์นโยบายการเสริมทัพของ เชลซี ที่ทุ่มเงินมากกว่า 600 ล้านปอนด์ ซื้อตัวนักเตะแต่กลับไม่สามารถเซ็นสัญญากองหน้าที่ทำประตูได้

เชลซี ประสบปัญหาในการเปลี่ยนโอกาสมากมายให้เป็นประตูในฤดูกาลนี้ โดยเพิ่งยิงได้เพียง 30 ประตูเท่านั้นจาก 31 เกมในพรีเมียร์ลีก

และเป็นอีกครั้งที่ เชลซี ใส่สกอร์ไม่ได้ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อพวกเขาแพ้คาบ้านต่อ เรอัล มาดริด 2-0 แพ้ไปด้วยสกอร์รวม 4-0

“มันเป็นหนึ่งในปริศนาตลอดกาล – คุณทุ่มเงิน 500 ล้านปอนด์แล้วไม่เซ็นสัญญากับผู้เล่นที่มีอิทธิพลต่อแผนกการทำประตูได้ไงกัน?” โอเว่น แสดงทัศนะกับ บีที สปอร์ต

“พวกเขาดูไร้ความอันตรายเมื่ออยู่หน้าปากประตู, พวกเขาดูไม่เหมือนทีมที่พร้อมจะทำประตูเลย”

“เออร์ลิง ฮาลันด์ ยิงได้มากกว่า เชลซี ทั้งทีม 4-5 ประตูในฤดูกาลนี้ เป็นเรื่องเหลือเชื่อสำหรับทีมอย่าง เชลซี ที่ไม่มีใครสักคนที่เลยที่ยิงให้ทีมเป็นหลักได้”

“แต่คืนนี้มันต้องแตกต่างออกไป ผมไม่รู้ว่าประตูจะเกิดขึ้นได้ไง, แต่อย่างน้อยพวกเขาก็ต้องยิงให้ได้สิ”

ภายใต้เจ้าของทีมคนใหม่อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี่ ในฤดูกาลนี้ เชลซี มีผู้จัดการทีม 3 คน ไล่ตั้งแต่ โธมัส ทูเคิ่ล, แกรห์ม พอตเตอร์ และล่าสุด แฟร้งค์ แลมพาร์ด

อย่างไรก็ตาม ริโอ เฟอร์ดินานด์ มองว่าการตัดสินใจนอกสนามมีส่วนทำให้ เชลซี เต็มไปด้วยความยุ่งเหยิง

เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า “แฟร้งค์ อยากยุติโอกาสเหล่านั้นให้เป็นประตู นั่นคือปัญหาของ เชลซี ชุดนี้, พวกเขาไม่สามารถทำประตูได้”

“คุณใช้เงินไป 500 ล้านปอนด์ แต่กลับหากองหน้าเบอร์ 9 ไม่ได้เลย แฟร้งค์ พยายามแก้ปัญหานี้, และพวกเขาเล่นได้เหนือกว่า เรอัล มาดริด เป็นเวลา 60 นาที”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*