วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน -vs- เบนฟิก้า

วันพุทธที่ 19 เมษายน 2566

แชมเปี้ยนส์ ลีก

อินเตอร์ มิลาน -vs- เบนฟิก้า

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ ปป

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ทัพ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การทำทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ ผลงานในเลกแรกพวกเขาทำได้ดีจัดเพราะบุกไปอัด เบนฟิก้า มาก่อน 2-0 กุมความได้เปรียบค่อนข้างเยอะ ส่วนสภาพความพร้อมนั้น พวกเขายังคงไม่สามารถใช้งาน มิลาน สคริเนียร์ กองหลังที่บาดเจ็บ และยังมีรอเช็คฟิตกองหลังอีกรายอย่าง สเตฟาน เดอ ฟราย อีกด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-5-2 ตามถนัดอีกครั้ง แดนกลางจะวางขุมกำลังชุดเดียวกันกับเกมในเลกแรก นำทีมมาโดย นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช และเฮนริค มคิตาร์ยาน คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เอดิน เชโก้ และ เลาตาโร มาร์ติเนซ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : อ็องเดร โอนานา – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, เฮนริค มคิตาร์ยาน, เฟเดริโก้ ดิ มาร์โก – เอดิน เชโก้, เลาตาโร มาร์ติเนซ


          ฝั่งทีมเยือน เบนฟิก้า ตัวแทนจากโปรตุเกสเกมแรกพ่ายคาบ้านต่อ อินเตอร์ มิลาน ไป 0-2 แมตช์นี้บอกเลยว่าตกที่นั่งลำบากแน่นอน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี มิไฮโล ริสติช, อเล็กซานเดอร์ บาห์ และยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แผงมิดฟิลด์ตัวรุกจะวางชุดเดียวกันกับเลกแรก นำทีมมาโดย ชูเอา มาริโอ, ราฟา ซิลวา และเฟรดริค เอาร์สเนส คอยสร้างสรรค์เกมรุก สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง กอนคาโล่ รามอส ลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เบนฟิก้า (4-2-3-1) : โอดิสเซียส วลาโชดิมอส – กิลแบร์โต้, อันโตนิโอ ซิลวา, นิโกลัส โอตาเม็นดี้, อเลฆานโดร กริมัลโด้ – ชิกินโญ่, ฟลอเรนติโน่ – ชูเอา มาริโอ, ราฟา ซิลวา, เฟรดริค เอาร์สเนส – กอนคาโล่ รามอส

ทรรศนะ tengchamp
          เกมในเลกแรก เป็นทางฝั่งทัพ “งูใหญ่” ที่เอาชนะไปได้ก่อน 2-0 แต่ผลงานในลีกช่วงหลังนี่บอกเลยว่า อินเตอร์ มิลาน ย่ำแย่จริงๆไม่ชนะใครมา 5 นัดติดต่อกัน บอกเลยว่า อินเตอร์ ดูเหมือนจะโฟกัสไปที่บอลแชมเปี้ยนส์ลีกเสียแล้ว เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ปป แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะมองว่าช่วงหลังอินเตอร์เครื่องช็อตบ่อยโดยเฉพาะเกมลีกที่ย่ำแย่หนัก เกมนี้รูปแบบแท็คติกน่าจะเปลี่ยนไปเล็กน้อย เพราะเกมแรกตุนมาได้ก่อนถึง 2 เม็ด น่าจะเน้นครองเกมเสียมากกว่า และมองว่า เบนฟิก้า น่าจะมาแบบเปิดหน้าแลกเพื่อลุ้นประตูคืน เกมนี้มองน่าจะมีสกอร์เกิดขึ้นจากทั้งสองฝั่ง อยู่รองมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง เบนฟิก้า
ฟันธงสกอร์ เสมอ 2-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*