วิเคราะห์บอล มิดเดิ้ลสโบรช์ -vs- ฮัลล์

วันพุทธที่ 19 เมษายน 2566

แชมเปี้ยนชิพ

มิดเดิ้ลสโบรช์ -vs- ฮัลล์

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : มิดเดิ้ลสโบรช์ ต่อ 1.25(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

มิดเดิ้ลสโบรช์

          มิดเดิ้ลสโบรช์ ของกุนซือ ไมเคิ่ล คาร์ริค เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ นอริช 5-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไร้เงา อารอน แรมซี่ย์ (11 นัด/5 ประตู) มิดฟิลด์หนุ่มวัย 20 ปี ซึ่งเดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ สมทบกับ แม็ตธิว คลาร์ค (6 นัด) ที่เจ็บยาวอยู่เดิมนานแล้ว คาดว่า คาร์ริค เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี คาเมร่อน อาเชอร์ (16 นัด/8 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ชูบ้า อัคป็อม (35 นัด/27 ประตู) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกจากด้านหลังตามสูตร

ฮัลล์

          ฮัลล์ ของกุนซือ เลียม โรซีเนียร์ เพิ่งจะบุกเจ๊าจืด แบล็คเบิร์น 0-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไม่มีชื่อ ไซรัส คริสตี้ (28 นัด/3 ประตู), นาธาน แบ็กซ์เตอร์ (12 นัด), อารอน คอนนอลลี่ (5 นัด/2 ประตู), เบนจามิน เท็ตเตห์ (15 นัด/1 ประตู) และ ออสก้าร์ เอสตูปินญาน (35 นัด/13 ประตู) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า โรซีเนียร์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี โอซาน ตูฟาน (38 นัด/7 ประตู) กับ อดาม่า ตราโอเร่ (8 นัด/1 ประตู) ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          ต้องยอมรับว่าการหายไปของ ออสก้าร์ เอสตูปินญาน ส่งผลเสียหายต่อการจบสกอร์ของทีมเยือน ฮัลล์ เป็นอย่างมาก เพราะตัวรุกแดนบนคนอื่นไม่มีใครสามารถทดแทนได้ แน่นอนว่านั่นก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ผลงานช่วงหลังดร็อปลงไปเยอะ และเน้นไปทางเจ๊าอยู่เรื่อย ยังดีหน่อยที่ได้หัวหอกจำเป็นอย่าง โอซาน ตูฟาน รับหน้าที่สำคัญนี้แทน แต่ก็ถือว่าไม่ดีมากขนาดนั้น สวนทางกับเจ้าถิ่น มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่ฟอร์มในรังเหย้ายังคงดุดันแบบไม่เกรงใจใคร หลังคว้าชัย 9 จาก 11 หนท้ายในลีก (เสมอ 1, แพ้ 1) และซัดไม่เลี้ยงร่วมๆ 31 ประตูเลยทีเดียว ดูทรงแล้วไม่แคล้วเสร็จเจ้าถิ่นกินนิ่มตามคาด บอกเลยว่าเรตแค่นี้ไม่คณนามืออย่างแน่นอน แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดหนัก มิดเดิ้ลสโบรช์ โชว์เหนือ…!

ต่อ มิดเดิ้ลสโบรช์ 1.25

ฟันธง : “มิดเดิ้ลสโบรช์ ชนะ 2-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*