วิเคราะห์บอล คายเซริสปอร์ -vs- คาซิมปาซ่า

วันพุทธที่ 19 เมษายน 2566

ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

คายเซริสปอร์ -vs- คาซิมปาซ่า

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : เคย์เซริสปอร์ ต่อ ปป (-5)

สภาพความพร้อมล่าสุด

          เจ้าบ้าน คายเซริสปอร์ ของกุนซือ ชักดาส อาตาน ผลงานในลีก 4 เกมล่าสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 3 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะขาด มาจิด ฮอสไซนี เซ็นเตอร์แบ็คที่ติดโทษแบน และรอเช็คความฟิตก่อนเกมของ อาลี คาริมี่ อีกหนึ่งราย ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 แผงมิดฟิลด์จะวาง มิเกล คาร์โดโซ่, เอมราห์ บาซาน และคาร์ลอส มาเน่ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง มาเม่ เธียม (20 นัด / 6 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

          ทางฝั่งอาคันตุกะอย่าง คาซิมปาซ่า ภายใต้การทำทีมของ เคมาล ออซเดส สภาพความพร้อมวันนี้ พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซาดิก ชิฟต์ปินาร์ กับ อาลี โกลิซาเดห์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน และรอประเมินความฟิตของ มิคาแอล มัลซ่า อีกรายด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าเกมนี้พวกเขาจะมาในระบบ 4-1-4-1 แดนกลางจะวาง วาล็องแต็ง เอย์สเซริค กับ ฮาริส ฮายราดิโนวิช คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยมี มามาดู ฟัลล์ (26 นัด / 5 ประตู) เป็นหน้าเป้าล่าสกอร์

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าถิ่น คายเซริสปอร์ พวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดี เพราะ 4 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะในบ้านไปได้ถึง 3 นัด ส่วนผู้ม่าเยือน คาซิมปาซ่า ผลงานนอกบ้านย่ำแย่เพราะ 5 นัดหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้ ฝั่งเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ปป (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ต่อดีที่สุดครับ เพราะ คายเซริสปอร์ มีสถิติการเล่นในบ้านที่ดี แถมสถิติการเจอกันในบ้านของ คายเซริสปอร์ 2 ครั้งหลังสุดก็เป็นฝั่ง คายเซริสปอร์ ที่เอาชนะ คาซิมปาซ่า ไปได้ทั้ง 2 นัด ฉะนั้นเกมนี้เลยมองว่าอยู่ฝั่งต่อมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง คายเซริสปอร์ เชือด
ฟันธงสกอร์ คายเซริสปอร์ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*