วิเคราะห์บอล โกเตบอร์ก -vs- มัลโม่

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566

สวีเดน

โกเตบอร์ก -vs- มัลโม่

เวลา : 00.10 น.
ราคาบอล : มัลโฒ่ ต่อ 0.75 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน โกเตบอร์ก ของกุนซือ มิคาเอล สตาห์เร ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้อย่างเลวร้ายเพราะแพ้มา 2 เกมติด แบบยิงประตูใครไม่ได้เลยอีกด้วย ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ไม่มีรายงานตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือว่าติดโ?ษแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง อีเลียส ฮาเก้น กับ อดัม คาร์เลน คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง มาร์คุส เบิร์ก (2 นัด) และกุสตาฟ นอร์ลิน(2 นัด) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

          ทางฝั่งทีมเยือน มัลโม่ ยักษ์ใหญ่ประจำลีก ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ไป 2 นัด และเก็บชัยชนะได้ทั้ง 2 เกม ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะไม่มี นิคลาส มอยซานเดอร์ กองหลังตัวเก๋าที่บาดเจ็บแค่รายเดียวเท่านั้น ด้านการจัดทัพคาดว่ากุนซือ เฮนริก ริดสตรอม จะวางหมากในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง อันเดอร์ส คริสเตียนเซ่น คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง สเตฟาโน เวคเคีย (2 นัด), ทาฮา อาลี(2 นัด) และอีซัค เธลิน (2 นัด / 3 ประตู) ที่ยิงไปแล้ว 3 เม็ด ใน 2 เกมแรกของฤดูกาลนี้ ลงล่าสกอร์ตามเดิม

ทรรศนะ tengchamp

          เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว เจ้าบ้าน โกเตบอร์ก พวกเขาออกสตาร์ทผลงานได้อย่างเลวร้ายเพราะเล่นไป 2 นัดแพ้รวดแบบยิงประตูใครไม่ได้เลย ขณะที่ทีมเยือน มัลโม่ ออกสตาร์ทไป 2 นัดชนะรวดทั้ง 2 นัดเลย เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก (ลบห้า) แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะมัลโม่ผลงานดีกว่ามาก เกมรุกก็อันตรายโดยเฉพาะ อีซัค เธลิน ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตู จาก 2 เกมแรก แมตช์นี้ดูทรงแล้ว มัลโม่ บุกมาเอาชนะได้อย่างแน่นอน

ฟันธง มัลโม่ ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ มัลโม่ ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*