วิเคราะห์บอล ลีดส์ -vs- ลิเวอร์พูล

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

ลีดส์ -vs- ลิเวอร์พูล

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.75(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ลีดส์

          ลีดส์ ของกุนซือ ฆาบี การ์เซีย เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ คริสตัล พาเลซ 1-5 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก ไทเลอร์ อดัมส์, สจ๊วร์ต ดัลลาส กับ แม็กซิมิเลี่ยน โวเบอร์ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกแพ็ค คาดว่า การ์เซีย เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี แพทริค แบมฟอร์ด ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ แจ็ค แฮร์ริสัน, เบรนเด้น อารอนสัน กับ หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – สจ๊วร์ต ดัลลาส (-), แม็กซิมิเลี่ยน โวเบอร์ (10 นัด)
กองกลาง – ไทเลอร์ อดัมส์ (24 นัด)

ลีดส์ (4-2-3-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ – ลุค อายลิง, โรบิน ค็อค, ปาสกาล สเตราย์ค, จูเนียร์ ฟีร์โป้ – เวสตัน แม็กเคนนี่, มาร์ก โรก้า – แจ็ค แฮร์ริสัน, เบรนเด้น อารอนสัน, หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า – แพทริค แบมฟอร์ด

ลิเวอร์พูล

          ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งจะเปิดรังเจ๊าเดือด อาร์เซน่อล 2-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก แคลวิน แรมเซย์, สเตฟาน บายเซติช และ นาบี เกอิต้า สามแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างฟื้นฟูร่างกายยกเข่ง คาดว่า คล็อปป์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โคดี้ กั๊คโป กับ โชต้า เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายและใช้ ฟาบินโญ่ ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – แคลวิน แรมเซย์ (-), สเตฟาน บายเซติช (11 นัด/1 ประตู)
กองกลาง – นาบี เกอิต้า (5 นัด)

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, เคอร์ติส โจนส์ – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โคดี้ กั๊คโป, โชต้า

ทรรศนะ tengchamp

          แม้ว่าทีมเยือน ลิเวอร์พูล จะผลงานเข้าขั้นแย่มากในฐานะอาคันตุกะ เพราะยิงได้เพียงลูกเดียวตลอด 4 หนท้ายที่ลงเล่น อย่างไรก็ดีจากฟอร์มล่าสุดในแมตช์ที่เปิดรังเจ๊า อาร์เซน่อล 2-2 จะเห็นว่าพวกเขายกระดับเกมรุกได้มากขึ้น เพียงแต่ยังใช้โอกาสเปลืองอยู่เหมือนเดิม มองว่าหากกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำชับลูกทีมให้เน้นเป็นพิเศษก็น่าจะเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้มากกว่านี้ สอดคล้องกับเจ้าถิ่น ลีดส์ เพิ่งจะปราชัยแบบสู้ไม่ได้ให้กับ คริสตัล พาเลซ 1-5 ทั้งๆ ที่ออกนำก่อนด้วยซ้ำ ทำลายความมั่นใจที่เคยดีในบ้านมาตลอดช่วงหลังหมดสิ้น ดูทรงแล้วน่าจะยังมีเอฟเฟ็คตกค้างมาถึงเกมนี้อยู่ แสดงให้เห็นถึงปัญหาเกมรับที่รูรั่วเพียบ ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดไป “หงส์แดง” แรงเอาเรื่อง…!

ต่อ ลิเวอร์พูล 0.75

ฟันธง : “ลิเวอร์พูล ชนะ 2-1 / 3-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*