วิเคราะห์บอล ฟอเรสต์ -vs- แมนฯยู

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

ฟอเรสต์ -vs- แมนฯยู

เวลา : 22.30 น.
ราคาบอล : แมนฯยู ต่อ 0.75

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ฟอเรสต์

          ฟอเรสต์ ของกุนซือ สตีฟ คูเปอร์ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ แอสตัน วิลล่า 0-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่มีชื่อ ชี๊คฮู กูยาเต้ กับ มูสซ่า นิอาคาเต้ สองแข้งเก่งที่เดี้ยงเข้ามาสมทบกับเหล่าตัวเจ็บตามลิสต์ด้านล่าง อย่างไรก็ดีจะได้ตัว สกอตต์ แม็กเคนน่า สลัดเดี้ยงคืนแนวรับได้อีกครั้ง คาดว่า คูเปอร์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-2-1 โดยมี มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ จอนโจ้ เชลวี่ย์ กับ เบรนแนน จอห์นสัน เป็นสองกลางรุกคอยสร้างสรรค์เกมอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – ดีน เฮนเดอร์สัน (15 นัด)
กองหลัง – โอมาร์ ริชาร์ดส์ (-), ชีลิยัน บิย็องโกเน่ (2 นัด), วิลลี่ โบลี่ (8 นัด), มูสซ่า นิอาคาเต้ (6 นัด)
กองกลาง – ไรอัน เยตส์ (21 นัด/1 ประตู), ชี๊คฮู กูยาเต้ (15 นัด/1 ประตู)
กองหน้า – คริส วู้ด (7 นัด/1 ประตู)

ฟอเรสต์ (4-3-2-1) : เคย์ลอร์ นาบาส – เนโก้ วิลเลี่ยมส์, เฟลิเป้, สกอตต์ แม็กเคนน่า, แฮร์รี่ ท็อฟโฟโล่ – ดานิโล่, เรโม่ ฟรอยเลอร์, โจเซฟ วอร์รัลล์ – จอนโจ้ เชลวี่ย์, เบรนแนน จอห์นสัน – มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์

แมนฯยู

          แมนฯยู ของกุนซือ อีริค เตน ฮาก เพิ่งจะเปิดรังเจ๊าเดือด เซบีย่า 2-2 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะได้ตัว คาเซมิโร่ พ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง ส่วนพวก ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด คือสามแข้งเดี้ยงที่เข้ามาเพิ่มเติมสดๆ ร้อนๆ คาดว่า เตน ฮาก เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ แอนโตนี่, บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ เจดอน ซานโช่ เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – ทอม ฮีตัน (-)
กองหลัง – ราฟาแอล วาราน (21 นัด), ลิซานโดร มาร์ติเนซ (27 นัด/1 ประตู)
กองกลาง – ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค (7 นัด)
กองหน้า – อเลฮานโดร การ์นาโช่ (15 นัด/2 ประตู), มาร์คัส แรชฟอร์ด (29 นัด/15 ประตู)

แมนฯยู (4-2-3-1) : ดาบิด เด เกอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, ลุค ชอว์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ไทเรลล์ มาลาเซีย – มาร์เซล ซาบิตเซอร์, คาเซมิโร่ – แอนโตนี่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, เจดอน ซานโช่ – เว้าต์ เว็กฮอร์สต์

ทรรศนะ tengchamp

          งานนี้ไม่หมูแน่นอนสำหรับทีมเยือน แมนฯยู เนื่องด้วยสภาพความพร้อมของทีมที่ค่อนข้างแย่ ทำให้แนวรับต้องโรเตชั่นกันให้วุ่น มีแววว่าจะเสียประตูได้เหมือนกัน ประกอบกับสถานการณ์หนีตายของเจ้าถิ่น ฟอเรสต์ ยังไม่หมดหวังเสียทีเดียว และยิ่งได้บู๊ในรังเหย้าตัวเอง พบกับสโมสรที่เหนือกว่าเยอะ พวกเขามักจะทำผลงานกันได้ดีและมีเซอร์ไพรส์อยู่เรื่อย ถามว่าสภาพทีมโอเคหรือไม่ ตอบตามตรงว่าแย่ไม่แพ้กับผู้มาเยือนเหมือนกัน แต่ด้วยปัจจัยต่างๆ ที่รายล้อมและสถานการณ์ลุ้นตกชั้นมันบีบบังคับ เชื่อว่าพวกเขาน่าจะขอยื้อสุดชีวิต แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตาย ฟันธง! เชียร์ “เจ้าป่า” ฮาหลุดโลก…!

รอง ฟอเรสต์ 0.75

ฟันธง : “ฟอเรสต์ เสมอ 1-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*