แรมส์เดล โกลปืนดีสุด

กัลลาสยก ‘แรมส์เดล’ โกลปืนดีสุดนับตั้งแต่ ‘เลห์มันน์’

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวยกย่อง อารอน แรมส์เดล ว่ามีศักยภาพเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูระดับโลก และเชื่อว่าดีที่สุดของ อาร์เซนอล นับตั้งแต่ เยนส์ เลห์มันน์

อาร์เซนอล เซ็นสัญญากับ แรมส์เดล มาจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ปี 2021 และแม้ว่าตอนแรกมีการตั้งคำถามถึงความสามารถของนายด่านรายนี้หลังต้องตกชั้น 2 ปีติดก่อนซบ “ปืนใหญ่” แต่เขาเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

แรมส์เดล คลีนชีตในพรีเมียร์ลีก 12 นัดในฤดูกาลนี้ ตามหลัง ดาบิด เด เคอา และ นิค โป๊ป แค่เกมเดียวเท่านั้น และเขาได้รับคำชมอย่างมากจากผลงานในแมตช์ล่าสุดที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 แม้ว่าอดคลีนชีตก็ตาม

กัลลาส ที่เคยค้าแข้งกับ อาร์เซนอล ระหว่างปี 2006-2010 เชื่อว่านายด่านวัย 24 ปี คือผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของ เดอะ กันเนอร์ส ในรอบหลายปีเลยทีเดียว

“แรมส์เดล อาจเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้เลย, แต่การจะดีที่สุด, คุณต้องอยู่ในระดับนั้นหลายปี” กัลลาส กล่าวกับ Genting Casino

“ผมชอบที่จะเห็นนักเตะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมแบบนี้ในทุก ๆ ฤดูกาล ผมคิดว่า แรมส์เดล เป็นผู้รักษาประตูดีที่สุดที่ อาร์เซนอล เคยมีมา นับตั้งแต่ เยนส์ เลห์มันน์ เลยทีเดียว”

ทั้งนี้ แรมส์เดล เตรียมลงเฝ้าเสาให้ อาร์เซนอล อีกครั้ง ในเกมพรีเมียร์ลีกที่พวกเขาจะพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*