เป่าหู ปธ.เป้ ซบสิงห์

เสี่ยท็อดด์จัดให้ที! มาลูด้าหวังเป่าหู ‘ปธ.เป้’ ซบสิงห์

ฟลอร็องต์ มาลูด้า อดีตแนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส เปิดเผยว่าเขาพยายามเกลี้ยกล่อมให้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ย้ายไปร่วมทีม เชลซี

เอ็มบัปเป้ เป็นหนึ่งในนักเตะระดับแถวหน้าของโลกยุคปัจจุบัน โดยทำไปแล้ว 31 ประตูและอีก 8 แอสซิสต์จากการลงสนาม 35 นัดในทุกรายการให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ฤดูกาลนี้

แม้ว่าหัวหอกเฟรนช์แมนจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ก็ยังมีข่าวลือบ่อยครั้งว่า เอ็มบัปเป้ จะย้ายออกจาก ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

“ผมพยายามโน้มน้าวให้เขาย้ายเข้าร่วมทีม เชลซี มานานแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สำเร็จ (หัวเราะ) แต่ผมจะพยายามต่อไป แน่นอนว่าคุณจะต้องโน้มน้าวใจเขาอย่างมาก, เมื่อพิจารณาถึงสถานการณ์ที่ยากลำบากของ เชลซี ในตอนนี้” มาลูด้า กล่าวกับ ICE 36

ปัจจุบัน เชลซี รั้งอันดับ 11 ของพรีเมียร์ลีก พวกเขายังส่อแววตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย หลังจากแพ้ เรอัล มาดริด 2-0 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก

อย่างไรก็ตามหลังจากทุบสถิติใช้จ่ายเงินมหาศาลเซ็นสัญญานักเตะในสองตลาดที่ผ่านมา มาลูด้า เชื่อว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ อาจมีชื่อของ เอ็มบัปเป้ อยู่ในสายตา

“ผมคิดว่า โบห์ลี่ และทุกคนในวงการฟุตบอลรู้จัก คิลิยัน อยู่แล้ว” มาลูด้า กล่าวเสริม

“เจ้าของทีมทุกคนย่อมมี เอ็มบัปเป้ อยู่ในรายชื่อของเขา แต่จริง ๆ แล้วมันเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ที่ถูกต้องในระดับมนุษย์ด้วย เราอาจพูดคุยเกี่ยวกับเงินหลายล้านที่คุณจะต้องจ่ายเพื่อเป็นค่าตัวหรือค่าจ้างของเขา แต่ความสัมพันธ์ของมนุษย์ที่มีผลกระทบมากที่สุดต่อการตัดสินใจของผู้เล่นทุกคนเสมอ”

“หวังว่าเราจะได้เห็นเขาในพรีเมียร์ลีก เพราะนี่คือลีกที่มีการแข่งขันสูงที่สุดในโลก – คงจะดีมากหากได้เห็นเขาที่นี่ มีไม่กี่ทีมหรอกที่มอบในสิ่งที่เขาต้องการได้ และก็มีไม่กี่ทีมที่สามารถสร้างทีมเพื่อมีเขาเป็นศูนย์กลาง”

“เขาเป็นผู้นำ, เขาเพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส และเขาจะอยากรับบทบาทผู้นำในสโมสรต่อไป, ซึ่งอาจเป็นปัญหาได้”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*