วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า -vs- นิวคาสเซิ่ล

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

แอสตัน วิลล่า -vs- นิวคาสเซิ่ล

เวลา : 18.30 น.
ราคาบอล : นิวคาสเซิ่ล ต่อ 0.25

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า

          แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ อูไน เอเมรี่ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ฟอเรสต์ 2-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไร้เงา เลออน ไบลี่ย์ หัวหอกตัวเก่งที่เดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ สมทบกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, แม็ตตี้ แคช และ เจด สเตียร์ สามตัวเจ็บค้างสต๊อคซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า เอเมรี่ เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมี โอลลี่ วัตกิ้นส์ กับ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ จอห์น แม็กกินน์ กับ ดักลาส ลุยซ์ ผนึกกำลังกันคุมเชิงจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – เจด สเตียร์ (-)
กองหลัง – แม็ตตี้ แคช (18 นัด)
กองกลาง – ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (13 นัด/1 ประตู)
กองหน้า – เลออน ไบลี่ย์ (29 นัด/4 ประตู)

แอสตัน วิลล่า (4-4-2) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แอชลี่ย์ ยัง, เอซรี่ คอนซ่า, ไทรอน มิงส์, อเล็กซ์ โมเรโน่ – จาค็อบ แรมซี่ย์, จอห์น แม็กกินน์, ดักลาส ลุยซ์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย – โอลลี่ วัตกิ้นส์, เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่

นิวคาสเซิ่ล

          นิวคาสเซิ่ล ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เพิ่งจะบุกเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก อัลล็อง แซ็งต์-มักซิแม็ง, มิเกล อัลมิร่อน กับ เอมิล คราฟธ์ สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกแพ็ค คาดว่า ฮาว เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี จาค็อบ เมอร์ฟี่, อเล็กซานเดอร์ อิซัค กับ โชเอลินตอน เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายและใช้ บรูโน่ กีมาไรส์ ปักหลักคุมจังหวะจากแดนกลางตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เอมิล คราฟธ์ (1 นัด)
กองกลาง – มิเกล อัลมิร่อน (25 นัด/11 ประตู)
กองหน้า – อัลล็อง แซ็งต์-มักซิแม็ง (20 นัด/1 ประตู)

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : นิ๊ค โป๊ป – คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น – ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, บรูโน่ กีมาไรส์, โจเซฟ วิลล็อค – จาค็อบ เมอร์ฟี่, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, โชเอลินตอน

ทรรศนะ tengchamp

          ด้วยสถานการณ์ในตารางที่กำลังขับเคี่ยวกันสุดๆ ทำให้ทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล จะพลาดไม่ได้ และพวกเขาสามารถโชว์ฟอร์มชนะรวด 5 หนท้ายในลีกและซัดรวมกันทั้งสิ้นกว่า 13 ประตูเลยทีเดียว จริงอยู่ที่แมตช์นี้จะไร้เงาทั้ง อัลล็อง แซ็งต์-มักซิแม็ง และ มิเกล อัลมิร่อน สองริมเส้นคนสำคัญ แต่การทดแทนของเหล่ากำลังเสริมก็น่าสนใจไม่แพ้กัน สอดคล้องกับเจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า ก็เสียหัวหอกคนสำคัญอย่าง เลออน ไบลี่ย์ น่าจะกระทบต่อมิติในแนวรุกอยู่พอสมควร แม้ช่วงหลังจะฟอร์มดีผิดหูผิดตาจนน่าประหลาดใจ ทว่าการเผชิญหน้ากับตัวท็อปตัวตึงของพรีเมียร์ลีกครั้งนี้ บอกเลยว่าไม่ง่ายและมีทรงพ่ายคารังสูงมาก เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดไป “สาลิกาดง” ลงเป็นยิง…!

ต่อ นิวคาสเซิ่ล 0.25

ฟันธง : “นิวคาสเซิ่ล ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*