วิเคราะห์บอล ราโย บาเยกาโน่ -vs- โอซาซูน่า

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566

ลา ลีกา

ราโย บาเยกาโน่ -vs- โอซาซูน่า

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : ราโย บาเยกาโน่ ต่อ 0.25

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ราโย่ บาเยกาโน่

          ราโย่ บาเยกาโน่ ของกุนซือ อันโดนี่ อิราโอล่า เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ แอตฯ มาดริด 1-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฟลอริย็อง เลอฌวน ปราการหลังเลือดน้ำหอมซึ่งติดโทษแบนแดงตรงจากแมตช์ดังกล่าว คาดว่า อิราโอล่า เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เซร์กิโอ้ กาเมโญ่ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ อิซี่ ปาลาซอน, อูไน โลเปซ กับ อัลบาโร่ การ์เซีย เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน :
กองหลัง – ฟลอริย็อง เลอฌวน (26 นัด/4 ประตู)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ : –

ราโย่ บาเยกาโน่ (4-2-3-1) : สโตเล่ ดิมิทริเยฟสกี้ – อิวาน บัลลิอู, เอสเตบัน ซาเวลยิช, อเลฆานโดร กาเตน่า, ฟรานซิสโก้ การ์เซีย – ซานติอาโก้ โกเมซานญ่า, ออสการ์ บาเลนติน – อิซี่ ปาลาซอน, อูไน โลเปซ, อัลบาโร่ การ์เซีย – เซร์กิโอ้ กาเมโญ่

โอซาซูน่า

          โอซาซูน่า ของกุนซือ ฆาโกบา อาร์ราซาเต้ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เอลเช่ 2-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไร้เงา ดาร์โก้ บราซาแน็ก ซึ่งเดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ สมทบกับ รูเบน การ์เซีย ที่เจ็บยาวค้างสต๊อคอยู่นานแล้ว คาดว่า อาร์ราซาเต้ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี กิเก้ บาร์ฆ่า, อันเต้ บูดิเมียร์ กับ อับเดสซาหมัด เอซซาลซูลี่ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายและใช้ ปาโบล อิบานเญซ ปักหลักคุมจังหวะจากแดนกลางตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองกลาง – ดาร์โก้ บราซาแน็ก (25 นัด/1 ประตู), รูเบน การ์เซีย (21 นัด/1 ประตู)

โอซาซูน่า (4-3-3) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ – นาโช่ บิดัล, อูไน การ์เซีย, ดาบิด การ์เซีย, มานูเอล ซานเชซ – ฆอน มอนกาโยล่า, ปาโบล อิบานเญซ, มอย โกเมซ – กิเก้ บาร์ฆ่า, อันเต้ บูดิเมียร์, อับเดสซาหมัด เอซซาลซูลี่

ทรรศนะ tengchamp

          ต้องบอกว่าศึกนี้มีแววที่อาคันตุกะ โอซาซูน่า จะไม่แพ้กลับออกไป เพราะอย่างน้อยๆ พวกเขาก็ไม่จำเป็นต้องเปิดหน้าลุยแลกเลือดอะไรขนาดนั้น แถมฟอร์มล่าสุดในลีกก็เพิ่งจะเอาชนะ เอลเช่ 2-1 มาด้วย ฉะนั้นความมั่นใจถือว่าจัดอยู่ในเกณฑ์พร้อมบวก จริงอยู่ที่แดนกลางคนสำคัญอย่าง ดาร์โก้ บราซาแน็ก ประสบปัญหาเดี้ยงยาวรูดม่านไปแล้ว แต่เชื่อว่ายังมีตัวสอดแทรกให้ใช้งานทดแทนได้อยู่ดี สอดคล้องกับเจ้าถิ่น ราโย่ บาเยกาโน่ ไม่ชนะใครเลยตลอด 8 เกมลีกท้าย (เสมอ 5, แพ้ 3) และโดนถลุงตาข่ายไปเหนาะๆ 11 เม็ด โดยมีเพียงคราเดียวที่สามารถรักษาคลีนชีตได้ ส่วนที่เหลือไม่ต้องพูดถึง ตอกย้ำกับสถิติการพบกัน 5 ครั้งหลังสุดก็ไม่เคยเอาชนะคู่แข่งรายนี้ได้เลย (เสมอ 1, แพ้ 4) ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่รองลุ้นสองมุมคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ฟันธง! เชียร์ โอซาซูน่า ท้าให้ลอง…!

รอง โอซาซูน่า 0.25

ฟันธง : “โอซาซูน่า เสมอ 1-1 / ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*