วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ -vs- แม็กอาร์เธอร์ เอฟซี

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566

เอ ลีก

นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ -vs- แม็กอาร์เธอร์ เอฟซี

เวลา : 16.45 น.
ราคาบอล : นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์

          นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ ของกุนซือ อาร์เธอร์ ปาปาสตามาติส เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ บริสเบน รอร์ 0-3 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไม่มีชื่อ แจ็ค ดันแคน (15 นัด) นายทวารมือหนึ่งที่ป่วยและ อาร์ชี่ กู้ดวิน (7 นัด/2 ประตู) หัวหอกดาวรุ่งซึ่งเดี้ยงอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนทางด้านของ เบก้า มิเคลตัดเซ่ (20 นัด/6 ประตู) ดาวยิงเลือดจอร์เจียสลัดอาการบาดเจ็บคืนสู่ทัพได้อีกครั้ง คาดว่า ปาปาสตามาติส เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมี มิเคลตัดเซ่ กับ เทรนต์ บูฮาเกียร์ (22 นัด/5 ประตู) ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าตามระเบียบ

แม็กอาร์เธอร์ เอฟซี

          แม็กอาร์เธอร์ เอฟซี ของกุนซือ ไมล์ สเตอร์ยอฟสกี้ เพิ่งจะเปิดรังเจ๊าเดือด เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส 2-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากแมตช์ดังกล่าว เรียกว่าขุมกำลังหลักอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า สเตอร์ยอฟสกี้ เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-4-2 โดยมี เจค ฮอลล์แมน (14 นัด) กับ ลาชลาน โรส (10 นัด/4 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ เคีนริน บักคัส (18 นัด) กับ ดาเนี่ยล เด ซิลวา (17 นัด/1 ประตู) ปักหลักคุมเชิงจากจากแดนกลางตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          บอกเลยว่างานนี้ทีมเยือน แม็กอาร์เธอร์ เอฟซี ไม่น่าบุกพ่ายกลับออกมา แม้พวกเขาจะผลงานไม่ได้ถึงกับน่าประทับใจก็จริง แต่ด้วยฟอร์มเกมรุกที่ยังคงจัดจ้านงานดี หลังกดไปเหนาะๆ 5 ประตูตลอด 4 เกมลีกที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าทำได้ไม่เลว น่าจะพอเป็นทีเด็ดทีขาดให้เจ้าถิ่นต้องระแวงหลังกันอยู่บ้าง ขณะเดียวกันสถานการณ์ในตาราง ณ เวลานี้ก็ไม่มีใครอยากจะแพ้อีกด้วย ฉะนั้นมีแววจบเจ๊าไม่เร้าหรือมากที่สุด ประกอบกับ นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ ก็ไม่ได้อยู่ในจุดที่พึ่งพาได้ของแฟนๆ หลังไร้ชัยยาว 6 หนท้ายในลีก (เสมอ 2, แพ้ 4) และโดนถลุงแนวรับยับเยินร่วมๆ 15 ตุง ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอเทใจไปบอลรองแบบเต็มพิกัด ฟันธง! เชียร์ แม็กอาร์เธอร์ เอฟซี ลีลาเด็ด…!

รอง แม็กอาร์เธอร์ เอฟซี 0.5

ฟันธง : “แม็กอาร์เธอร์ เอฟซี เสมอ 2-2”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*