วิเคราะห์บอล ตูลูส -vs- ลียง

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566

ลีก เอิง

ตูลูส -vs- ลียง

เวลา: 02:00 น.
ราคาบอล: ลียง ต่อ ปป.

สภาพความพร้อม
ตูลูส

ต้องรอทดสอบความฟิตของเบร็คท์ เดแยแกร์ กองกลางตัวเก่งที่นัดล่าสุดกับมงต์เปลลิเย่ร์ ได้เล่นไม่ถึง 10 นาทีต้องถูกเปลี่ยนออกเนื่องจากการบาดเจ็บ เกมรุกอาจจะไม่มีราฟาเอล ราเตา ที่เจ็บก่อนเกมกับมงต์เปลลิเย่ร์ มีแววว่าจะพลาดนัดนี้ ตามระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าน่าจะเป็น ซากาเรียล อาบูคาล (6 ประตู 5 แอสซิสต์) ไธส์ ดัลลิงก้า (12 ประตู 1 แอสซิสต์) และฟาเรส ไชบี (5 ประตู 4 แอสซิสต์) แดนกลางตัวหลักอย่างแอนดี้ ฟาน เดน บอเมน (5 ประตู 8 แอสซิสต์) พร้อมลงทำเกม

ผู้เล่นตามคาด (4-3-3): เคทิล เฮาก์; มิคเคล เดสเลอร์, โลแกน คอสต้า, ราสมุส นิโคไลเซ่น, กาเบรียล ซัวโซ่; เบร็ค เดแยร์แกร์, สไตน์ สเปียริงส์, บรังโก้ ฟาน เดน บอเมน; ซากาเรียล อาบูคาล, ไธส์ ดัลลิงก้า, ฟาเรส ไชบี

ลียง

จะยังไม่มีมาโล กุสโต้ แบ็กขวาที่มีอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง และแบร๊ดลีย์ บาร์โคล่า กองหน้าดาวรุ่งที่โดนแบน และอามีน ซาร์ กองหน้าที่เจ็บต้นขาต้องพักตลอดเดือน ขณะที่เซ็นเตอร์แบ็ก คาดว่าจะยังไม่มีเดยัน ลอฟเรน ที่เจ็บจนพลาดเกมล่าสุดกับแรนส์ ตามระบบ 4-3-1-2 รายาน แชร์กกี (3 ประตู 5 แอสซิสต์) จะเล่นด้านหลังอเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตต์ ดาวยิงตัวเก่ง (18 ประตู 4 แอสซิสต์) และเจฟฟินโญ่ (0 ประตู 0 แอสซิสต์)

ผู้เล่นตามคาด (4-3-1-2): อองโตนี่ โลเปส; ซาแอล คุมเบดี้, ซินาลี่ ดิโอม็องเด้, คาสเตลโล่ ลูเกบา, นิโคลัส ตายาฟิโก้; โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, โยอานน์ เลอเปน็องต์, มักซ็องซ์ กาเกเรต์; รายาน แชร์กกี, อเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตต์, เจฟฟินโญ่

ทรรศนะ tengchamp

ตูลูส (แข่ง 30 ชนะ 11 เสมอ 5 แพ้ 14 ได้ 46 เสีย 52 แต้ม 38) ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นัดล่าสุดในลีกเอิงพวกเขาบุกไปชนะมงต์เปลลิเย่ร์ ที่ฟอร์มกำลังห้าว 2-1 ก่อนหน้านั้นไม่กี่วันในเฟร้นช์ คัพ ตูลูสบุกชนะอองเนซี่ 2-1 และจะได้ไปเจอน็องต์ในนัดชิงชนะเลิศ

มานัดนี้พวกเขาจะเจอกับ ลียง (แข่ง 30 ชนะ 13 เสมอ 8 แพ้ 9 ได้ 47 เสีย 33 แต้ม 47) ที่นัดล่าสุดทำได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน หลังเปิดบ้านชนะแรนส์อย่างสวยงาม 3-1 โอกาสที่จะไปเล่นถ้วยยุโรปยังมีอยู่ เกมรุกตัวทีเด็ดอยู่ที่อเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตต์ ที่โชว์ฟอร์มยิง 12 ประตูใน 12 นัดหลัง นัดนี้จะมาเปิดเกมสู้กับตูลูส น่าจะสู้กันสนุก เจ้าบ้านมีเกมบุกที่สวยงาม มีตัวที่สร้างความแตกต่างได้อย่างไธส์ ดัลลิงก้า ที่ซีซั่นนี้ยิงไป 12 ประตู อย่างไรก็ตาม ลียงในลีกช่วงหลังดูทรงดีเกมรุกมีลากาแซ็ตต์สร้างความแตกต่างได้น่าจะช่วยให้พวกเขาบุกมาคว้าชัยกลับไป

ผลบอลที่คาด
ลียง ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*