วิเคราะห์บอล ชาลเก้ -vs- แฮร์ธ่าฯ

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566

บุนเดสลีก้า

ชาลเก้ -vs- แฮร์ธ่าฯ

เวลา : 01.30 น.
ราคาบอล : ชาลเก้ ต่อ ปป.

ความพร้อมก่อนเกม

ชาลเก้

          จากผลงานที่ไม่ชนะใครมา 4 นัดซ้อนทำให้ล่าสุดลูกทีมของ โธมัส ไรส์ กลับมาจมบ๊วยลีกอีกครั้งทำให้การกลับมาเฝ้ารังในวันนี้ต้องเรียกความมั่นใจกลับมาให้เร็วที่สุดพร้อมกับจะมีการปรับตัวผู้เล่นเล็กน้อยที่ชัดสุดก็คงจะเป็นตำแหน่งวิงแบ็คที่เตรียมดร็อป โธมัส เอาเวยาน (13 นัด) กลับไปนั่งเป็นสำรองและหันมาใช้บริการของ เฮนนิ่ง มาทริชานี่ (16 นัด) เจ้าของสัมประทานเดิมลงทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือจะเป็นนักเตะจากแมตช์ที่แล้วลงบู๊ต่อเนื่องโดยมี มิคาเอล เฟรย์ ดาวยิงชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่แม้จะยังยิงประตูไม่ได้ยืนค้ำเดี่ยวเป็นศูนย์หน้าเช่นเดิม

ตัวแบน : –

ตัวเจ็บ
ผู้รักษาประตู – ยุสติน ฮีเคเรน (-)
กองหลัง – เยเร่ ยูโรเน่น (6 นัด)
กองกลาง – โซอิชิโร่ โคซูกิ (5 นัด/1 ประตู)
กองหน้า – เซบาสเตียน โพลเตอร์ (14 นัด/1 ประตู)

ชาลเก้ (4-2-3-1) : ราล์ฟ ฟาห์รมันน์ – เกดริก บรุนเเนร์, มายะ โยชิดะ, โมริตซ์ แยนซ์, เฮนนิ่ง มาทริชานี่ – อเล็กซ์ คราล, ตอม เคร๊าส์ – ทิม สคาร์เก้, โรดริโก้ ซาลาซาร์, มาริอุส บุลเตอร์ – มิคาเอล เฟรย์

แฮร์ธ่าฯ

           อยู่ในช่วงที่อาการหนักไม่แพ้กันเลยเนื่องจากไม่ชนะใครในลีกมายาวนานถึง 5 นัดซ้อนเข้าไปแล้วพร้อมกับหล่นมาอยู่ในอันดับรองบ๊วยเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง อย่างไรก็ตามนัดนี้ ซานโดร ชวาร์ซ เทรนเนอร์มีข่าวดีให้ชื่นใจเพราะจะกลับมาได้ตัว มาร์โก ริคเตอร์ (22 นัด/4 ประตู) วิงแบ็คขวาพ้นโทษแบนกลับมาพร้อมยึดตำแหน่งตัวจริงทันทีเฉกเช่นเดียวกับตรงกลางที่จะกลับมาใช้งาน ซูอัต เซอร์ดาร์ (26 นัด/4 ประตู) คืนสู่ตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง ขณะที่แดนบนจะยังใช้บริการสองหัวหอกเจ้าเก่าหน้าเดิมอย่าง โดดี้ ลูเคบาคิโอ กับ วิลฟริด ค็องช่า ที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 12 ลูกพร้อมใส่สกอร์

ตัวแบน :
กองกลาง – มาร์โก ริคเตอร์ (22 นัด/4 ประตู)

ตัวเจ็บ :
ผู้รักษาประตู – รูเน่ ยาร์สไตน์ (8 นัด)
กองกลาง – ฌ็อง โบตุส (18 นัด)
กองหน้า – ชิเดร่า เอฌูเก้ (15 นัด)

แฮร์ธ่าฯ (3-5-2) : โอลิเวอร์ คริสเตนเซ่น – ฟิลิป อูเรโมวิช, มาร์ค เคมพ์, มาร์ตอน ดาร์ได – มาร์โก ริคเตอร์, ลูก้าส์ ตูซาร์, โตลก้า ชิเกอร์ชี่, ซูอัต เซอร์ดาร์, มาร์วิน พลัตเตนฮาร์ดต์ – โดดี้ ลูเคบาคิโอ, วิลฟริด ค็องช่า

ทรรศนะ tengchamp

          ต้องบอกว่าเกมนี้เป็นการเจอกันของ “ผีเน่ากับโลงผุ” เลยก็ว่าได้เนื่องจากรองบ๊วยกับบ๊วยเจอกันนั่นเองทำให้นัดนี้บอกได้เลยว่าสูสีสุดๆเลยล่ะครับ โดยผมขอเข้าข้าง แฮร์ธ่าฯ ผู้มาเยือนก่อนล่ะกันครับแม้จะคว้าชัยเหนือคู่แข่งไม่ได้เลยตลอด 5 นัดท้ายที่ลงเตะแต่พวกเขาก็ยังมีผลเสมอมาให้เห็นอยู่บ้างบวกกับนัดนี้ได้ตัวผู้เล่นหลักพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกด้วยมั่นใจว่าการออกไปเยือนคู่แข่งในระดับเดียวกันวันนี้สู้ได้สนุกล่ะครับ ขณะที่ ชาลเก้ ถ้าดูผลงานก่อนหน้านี้ถือว่าดูดีไม่หยอกเลยแต่หลังจากนั้นไม่รู้เกิดอะไรขึ้นดันเล่นไม่เข้าไม่ฝักเหมือนเคยจนล่าสุดหล่นไปอยู่บ๊วยเป็นที่เรียบร้อยจึงมองว่าการเปิดบ้านในวันนี้ไม่มีคำว่าง่ายหากจะหวังเก็บสามแต้มเต็มล่ะครับ ฟันทิ้ง! รอง แฮร์ธ่าฯ ปป.

ชี้ชัด : แฮร์ธ่าฯ มาตามนัด

ฟันธง : แฮร์ธ่าฯ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*