ตูราม ไม่ต่อสัญญาลาทีมสิ้นซีซั่น

สิงห์หนุ่มเผย ‘ตูราม’ ไม่ต่อสัญญาลาทีมสิ้นซีซั่น

ของฟรีและดีหลัง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เปิดเผยว่า มาร์คุส ตูราม จะไม่ต่อสัญญาใหม่เตรียมย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในสิ้นฤดูกาล

ดาวเตะวัย 25 ปีกำลังมีฤดูกาลที่น่าประทับใจในการลงสนามกับ “สิงห์หนุ่ม” และผ่านการเป็นข่าวกับหลายสโมสรรวมถึง อินเตอร์ มิลาน, เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

เขาผ่านการยิงไป 16 ประตูและ 5 แอสซิสต์จากการลงสนาม 28 เกมในซีซั่นนี้ ทำลายสถิติส่วนตัวที่เคยยิงได้ 14 ลูกในฤดูกาล 2019-20

โรลันด์ วีร์คุส ผู้อำนวยการกีฬาของ กลัดบัค ยอมรับว่าเป็นเรื่องน่าเสียใจที่พวกเขาต้องแยกทางกันในสิ้นฤดูกาลนี้ หลัง ตูราม อยู่กับทีมมาเป็นเวลา 4 ปี

“เราพูดคุยกับนักเตะทั้งสองคนและทราบถึงจุดยืนของพวกเขาในปัจจุบัน เป็นเรื่องน่าเสียดายที่พวกเขาไม่ต่อสัญญาใหม่ซึ่งจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ และเราก็ยังเข้าใจว่าแฟนบอลผิดหวังที่ทั้งคู่ไม่อยู่ต่อ” วีร์คุส กล่าว

“ช่วงหลายปีที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งในแนวทางของเราคือการเฟ้นหาแข้งพรสวรรค์, พัฒนาพวกเขาและพอถึงจุดๆนึงแล้วก็ปล่อยให้พวกเขาย้าย เพราะเรารั้งพวกเขาตลอดไปไม่ได้”

“ในโลกอุดมคติน่ะ, เราคงได้รับค่าตัวที่งามๆกลับมา ชัดเจนว่าเป็นเรื่องไม่ดีเลยที่จะไม่เป็นแบบนั้น”

นอกเหนือจาก ตูราม แล้ว รามี่ เบนเซไบนี่ แบ็คซ้ายของพวกเขาก็จะย้ายออกจากทีมในแบบไร้ค่าตัวด้วยเหมือนกันและคาดหมายว่าจะไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*