วิเคราะห์บอล เลเวอร์คูเซ่น -vs- ยูนิโอน แซงต์ ชิลลัวส์

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566

ยูโรป้า ลีก

เลเวอร์คูเซ่น -vs- ยูนิโอน แซงต์ ชิลลัวส์

เวลา : 02.00 น.

ราคาบอล : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1

ความพร้อมก่อนเกม

เลเวอร์คูเซ่น

           ดุดันไม่เกรงใจใครจริงๆสำหรับลูกทีมของ ชาบี้ อลอนโซ่ เนื่องจากเข้าวินเหนือคู่แข่งมายาวนานถึง 7 นัดซ้อนเข้าไปแล้ว ซึ่งส่วนนึงเป็นเพราะว่าไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมแต่อย่างไรนอกเสียจาก อังเดรย์ ลูเนฟ (1 นัด) ผู้รักษาประตูและกองหน้า ปาทริค ชิค (14 นัด/3 ประตู) ที่ต่างเดี้ยงยาวไปก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามนัดนี้จะมีการปรับทัพเล็กน้อยเพียงแค่ตำแหน่งเดียวจากนัดล่าสุดก็คือวิงแบ็กซ้ายที่จะกลับมาใช้บริการของ มิตเชล บัคเกอร์ (22 นัด/3 ประตู) ลงทำหน้าที่ดูบ้าง ขณะที่เกมรุกจะนำทีมมาโดย 3 แกนหลักอย่าง ฟลอเรียน เวียร์ตซ์, มุสซ่า ดิยาบี้ และ ยาซีน อัดลี ที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 13 ตุงรอปิดบัญชี

เลเวอร์คูเซ่น (3-4-2-1) : ลูคัส ฮราเด็คกี้ – โอดิล็อง คอสซูนู, โยนาธาน ตาห์, เอ็ดม็องด์ ตัปโซบา – เยเรมี่ ฟริมปง, โรเบิร์ต อันคริค, เอ็กซิเกล ปาลาซิออส, มิตเชล บัคเกอร์ – ฟลอเรียน เวียร์ตซ์, มุสซ่า ดิยาบี้ – ยาซีน อัดลี

ยูนิโอน แซงต์ ชิลลัวส์

          แขกรับเชิญจากเบลเยี่ยม ถือว่าสร้างเซอร์ไพรส์เลยทีเดียวหลังจากผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายมาได้สำเร็จ ขณะที่ความพร้อม คาเรล เจฮาร์ตส์ กุนซือไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้กวนใจเลยแม้แต่รายเดียวคาดว่าทริปเยือนคราวนี้จะเลือกใช้งานผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ด้วยระบบ 3-5-2 วาง ลาซาเร่ อามานี่ (28 นัด/2 ประตู), ซ็องน์ ไลน็อง (31 นัด/1 ประตู) และ เท็ดดี้ เตอูม่า (30 นัด/9 ประตู) รับหน้าที่ผนึกกำลังร่วมกันสร้างสรรค์เกมในแผงมิดฟิลด์เพื่อคอยป้อนบอลส่งต่อให้กับ วิคตอร์ โบนิเฟเซ่ และ ซีมง อาแด็งกร้า สองหัวหอกผิวสีพร้อมใส่สกอร์

เเซงต์ ชิลลัวส์ (3-5-2) : อ็องโตนี่ โมริส – อิสมาเอล คานดูส, คริสเตียน เบอร์เกสส์, ไซบ์ ฟาน เดอร์ เฮย์เดน – บาร์ต นิวโค้ป, ลาซาเร่ อามานี่, ซ็องน์ ไลน็อง, เท็ดดี้ เตอูม่า, โลอิก ลาปุสเเซ็ง – วิคตอร์ โบนิเฟเซ่, ซีมง อาแด็งกร้า

ทรรศนะ tengchamp

          ต้องบอกว่าชั่วโมงนี้ เลเวอร์คูเซ่น หาตัวจับยากเสียจริงๆเพราะนอกจากผลงานจะยอดเยี่ยมด้วยการคว้าชัยมา 7 นัดซ้อนรวมทุกถ้วยแล้วอีกอย่างนึงก็คือเกมรุกต่างผลิตสกอร์ได้แบบเป็นกอบเป็นกำเอาง่ายๆก็คือทั้ง 7 เกมที่เอาชนะมีประตูอย่างต่ำ 2 เม็ดยืนพื้นหมดเลยจึงมั่นใจว่าการเปิดบ้านในเกมเลกแรกเช่นนี้พร้อมตุนสกอร์ไว้ให้ได้มากที่สุดล่ะครับ แม้ว่าผู้มาเยือนอย่าง ยูนิโอน แซงต์ ชิลลัวส์ จะมีผลงานที่ร้อนแรงไม่แพ้กันเลยแถมรอบที่แล้วก็เพิ่งคว่ำทีมจากบุนเดสลีก้ามาได้อีกด้วย แต่ถึงอย่างงั้นเกมนี้เป็นอะไรที่ต่างออกไปเยือนเยอะมากๆทำให้แมตช์นี้ตกเป็นรองไปโดยปริยายล่ะครับอยู่ที่ว่าจะโดนยิงกี่ลูกเท่านั้นเองแต่ส่วนตัวมั่นใจว่าถ้าเจ้าบ้านเครื่องติดพังประตูได้ยังไงก็สกอร์ไหลล่ะครับพี่้น้อง ฟันทิ้ง! ต่อ เลเวอร์คูเซ่น 1

ชี้ชัด : เลเวอร์คูเซ่น เล่นให้เด็กมันดู

ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*