วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส -vs- สปอร์ติ้ง ลิสบอน

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566

ยูโรป้า ลีก

ยูเวนตุส -vs- สปอร์ติ้ง ลิสบอน

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

          ทัพ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ของผู้จัดการทีมอย่าง มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี สภาพความพร้อมเกมนี้ยังคงไร้เงากองกลางอย่าง ปอล ป็อกบา ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม แต่ข่าวดีคือจะได้ มอยเซ่ คีน กองหน้าสำรองพ้นโทษแบนได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง รวมถึง มัตเตีย เด ชีโย แบ็คขวาที่ใกล้จะฟิตเต็มร้อยอีกด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-5-1-1 แดนกลางจะวาง นิโคโล่ ฟาโจลี่, อาเดรียง ราบิโอต์ และ มานูเอล โลคาเตลลี่ คอยปั้นเกมร่วมกัน ขณะที่แนวรุกจะมี อังเคล ดิ มาเรีย เล่นเป็นหน้าต่ำสนับสนุน หัวหอกตัวเป้าอย่าง ดูซาน วลาโฮวิช ลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ยูเวนตุส (3-5-1-1) : ว็อจเซี๊ยจ เซสนี่ – ดานิโล่, เบรเมร์, อเล็กซ์ ซานโดร – ฮวน กวาดราโด้, นิโคโล่ ฟาโจลี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อังเคล ดิ มาเรีย – ดูซาน วลาโฮวิช


          ฝั่งผู้มาเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรตัวแทนจากโปรตุเกส สภาพความพร้อมวันนี้พวกเขาจะไม่มี โจวานี กาบรัล กับ เปาลินโญ่ ที่มีอาการบาดเจ็บ และไม่มี มานูเอล อูการ์เต้ มิดฟิลด์ชาวอุรุกวัยที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ นอกจากนี้กุนซือ รูเบน อาโมริม อาจใส่ชื่อ เฮคตอร์ เบเยริน ฟูลแบ็คที่หายเจ็บพอดีเข้ามาในทีมชุดนี้ด้วยแต่คาดว่าจะเป็นสำรอง ด้านการจัดทัพจะใช้ระบบ 3-4-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง ตรินเกา, มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ และยูสเซฟ แชร์มิตี ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
สปอร์ติ้ง ลิสบอน (3-4-3) : อันโตนิโอ อาดาน – อูสมาน ดิโอม็องเด้, เซบาสเตียน โกอาเตส, เจเรไมอาห์ เซนต์ จุสต์ – ริคาร์โด้ เอสไกโย่, โปเต้, ฮิเดมาสะ โมริตะ, มาเตอุส เฮส – ตรินเกา, มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์, ยูสเซฟ แชร์มิตี

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน ยูเวนตุส ทีมแกร่งจากศึก เซเรีย อา อิตาลี ผลงานในรายการนี้ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว รอบที่ผ่านมาจัดการ ไฟร์บวร์ก ไปได้ด้วยสกอร์รวม 3-0 ขณะที่ทีมเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน พวกเขาก็ทำผลงานในรอบที่ผ่านมาได้ดีเช่นกันเพราะฝ่าด่าน อาร์เซน่อล ทีมแกร่งและจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาได้ถือว่าไม่ธรรมดา เรทราคาเปิดออกมาให้ ยูเว่ เป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองดีที่สุดครับ เพราะช่วงหลัง ยูเว่ มีเรื่องรบกวนจิตใจอยู่ตลอดล่าสุดกองหน้าอย่าง ดูซาน วลาโฮวิช ก็ฟอร์มตกอัตราการทำประตูลดน้อยลงอย่างมาก เกมนี้เลยมองว่าน่าจะสู้กันสนุก ลิสบอน ก็เล่นกันเป็นทีมและมีทีเด็ดในแดนหน้าเหมือนกัน เกมนี้เลยมองว่า ลิสบอน ไม่น่าแพ้ ดังนั้นอยู่รองมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง สปอร์ติ้ง ลิสบอน
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*