วิเคราะห์บอล มานิซ่า -vs- บันดีร์มาสปอร์

วันพุทธที่ 12 เมษายน 2566

ตุรกี ดิวิชั่น 1

มานิซ่า -vs- บันดีร์มาสปอร์

เวลา : 20.00 น.
ราคาบอล : มานิซ่า ต่อ 0.5(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

มานิซ่า

          มานิซ่า เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ ซาคาร์ยาสปอร์ 0-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่สามารถใช้งาน เวลี่ เชติน (-) ที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ นิซาเม็ตติน ชาลิสคาน (14 นัด/1 ประตู) แดนกลางวัย 36 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิมนานแล้วเท่านั้น คาดว่าเกมนี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี จูเนียร์ เฟร์นานเดส (8 นัด/2 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เมห์เหม็ต อุยซาล (18 นัด/3 ประตู) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

บันดีร์มาสปอร์

          บันดีร์มาสปอร์ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ อัลตาย สปอร์ คูลูบู 2-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จอร์จอส คูโตรอัมปิส (25 นัด) ปราการหลังตัวหลักที่ติดโทษแบนแดงตรงจากแมตช์ดังกล่าว เช่นเดียวกับ มุสตาฟา ซายมัค (10 นัด/2 ประตู) และ มาเตอุส โฮลอฟเนีย (5 นัด) สองแข้งเดี้ยงที่ลงเตะไม่ได้ทั้งคู่ คาดว่านัดนี้้เตรียมจัดทัพในระบบ 5-4-1 โดยมี อตาบี่ย์ ชิเช็ค (26 นัด/7 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          ไม่แปลกว่าทำไมเจ้าถิ่น มานิซ่า ที่ฟอร์มช่วงหลังอาจไม่ค่อยดี ยังถูกมองว่าเป็นต่ออยู่ นั่นเพราะสถิติในฐานะเจ้าบ้านตลอด 13 หนลีกท้าย ปราชัยเพียงคราเดียวเท่านั้น (ชนะ 6, เสมอ 6) และผลิตสกอร์รวมกันทั้งสิ้นกว่า 19 ประตูเลยทีเดียว นอกจากนี้สภาพความพร้อมของทีมก็เหมือนจะดูดีกว่าหน่อยๆ เมื่อเทียบกับทีมเยือน บันดีร์มาสปอร์ ที่ไร้เงากองหลังคนสำคัญที่ติดโทษแบน เท่านั้นยังไม่พอผลงานในฐานะอาคันตุกะตลอด 5 เกมลีกหลังสุดก็แพ้ไปถึง 3 หนอีกด้วย (ชนะ 1, เสมอ 1) และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 11 เม็ด ดูทรงแล้วเจ้าถิ่นยังมีภาษีดีกว่าจริงๆ แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดไป มานิซ่า ท้าให้ลอง…!

ต่อ มานิซ่า 0.5

ฟันธง : “มานิซ่า ชนะ 1-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*