วิเคราะห์บอล ซาน ลอเรนโซ่ -vs- โบคา จูเนียร์ส

วันพุทธที่ 12 เมษายน 2566

อาร์เจนติน่า

ซาน ลอเรนโซ่ -vs- โบคา จูเนียร์ส

เวลา : 02.30 น.
ราคาบอล : ซาน ลอเรนโซ่ ต่อ เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ซาน ลอเรนโซ่

          ซาน ลอเรนโซ่ เพิ่งจะบุกเอาชนะ แอตฯ ตูกูมาน 3-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมทีมก่อนลงสนาม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กาสตอน เอร์นานเดซ (10 นัด/1 ประตู) แนวรับตัวหลักที่ติดโทษแบนแดงตรงจากแมตช์ดังกล่าว เช่นเดียวกับ เจเรมิอาส เจมส์ (-) อีกหนึ่งกองหลังซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิมนานแล้ว คาดว่าเกมนี้เตรียมวางหมากในระบบ 5-4-1 โดยมี อันเดรส วอมเบอร์การ์ (9 นัด/3 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ การ์ลอส ซานเชซ (9 นัด) กับ ฮาลิล เอเลียส (10 นัด/1 ประตู) ผนึกกำลังกันคุมกลางตามสูตร

โบคา จูเนียร์ส

          โบคา จูเนียร์ส เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ โกล่อน 1-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เอเซเกียล เซบาญอส (3 นัด) ตัวรุกดาวรุ่งวัย 20 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิมเพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่าแมตช์นี้เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี ลูก้า ลานโกนี่ (9 นัด/3 ประตู), มิเกล เมเรนเตียล (9 นัด/2 ประตู) กับ นอร์เบร์โต้ บริอาสโก้ (6 นัด/1 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          ต้องยอมรับว่า ซาน ลอเรนโซ่ ดูดีกว่ามากพอสมควร สำหรับการออกสตาร์ทเฟสแรกในฐานะเจ้าบ้าน เพราะตลอด 8 เกมเหย้าท้ายในลีก พวกเขายังไม่แพ้ใครและกำชัยไปถึง 7 ครั้งเลยทีเดียว แถมไม่เสียประตูให้กับใครหน้าไหนเลยด้วย นับเป็นหนึ่งในทีมที่เกมรับเหนียวแน่นเวลาบู๊ในบ้านตัวเองอย่างสุดๆ จริงอยู่ที่ทีมเยือนอย่าง โบคา จูเนียร์ส ก็ไม่ได้ขี้เหร่มากนัก แถมศักยภาพของทีมก็ถือว่าสูง เพียงแต่ทริปบู๊นอกรังช่วงหลังอาจจะหวังพึ่งยาก นอกจากนี้เจอกันล่าสุดที่นี่ก็บุกมาแพ้ 1-2 อีกด้วย มองว่าน่าจะตึงมือกันทั้งคู่ และมีโอกาสจบเจ๊าค่อนข้างเยอะ แต่ถ้าเลือกผู้ชนะยังไงเจ้าบ้านก็มีเปอร์เซ็นต์มากกว่าอยู่ดี ฟันธง! วาง ซาน ลอเรนโซ่ โชว์เหนือ…!

วาง ซาน ลอเรนโซ่ เสมอ

ฟันธง : “ซาน ลอเรนโซ่ ชนะ 1-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*