วิเคราะห์บอล เบนฟิก้า -vs- อินเตอร์ มิลาน

วันอังคารที่ 11 เมษายน 2566

แชมเปี้ยนส์ ลีก

เบนฟิก้า -vs- อินเตอร์ มิลาน

เวลา : 02.00 น.

ราคาบอล : เบนฟิก้า ต่อ ปป.

ความพร้อมก่อนเกม

เบนฟิก้า

           เกมลีกนัดล่าสุดลูกทีมของ โรเจอร์ ชมิดท์ เป็นฝ่ายแพ้มาก็จริงแต่พอเข้าใจได้เพราะต้องการจัดเต็มในถ้วยนี้แม้ว่าล่าสุดจะต้องเสีย อเล็กซานเดอร์ บาห์ (25 นัด/1 ประตู) แบ็คขวาชาวเดนมาร์ก ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมลีกนัดล่าสุดทำให้แมตช์นี้ กิลแบร์โต้ (17 นัด/2 ประตู) ในวัย 30 ปีจะได้ลงทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือสมบูรณ์พร้อมลงสนามทุกรายเตรียมวาง ราฟา ซิลวา (21 นัด/6 ประตู) รับหน้าที่เป็นเพลย์เมกเกอร์คอยป้อนบอลส่งต่อให้กับ กอนคาโล่ รามอส หัวหอกเบอร์หนึ่งของทีมที่กระทุ้งไปแล้ว 17 ลูกรับหน้าที่ปิดบัญชี

เบนฟิก้า (4-2-3-1) : โอดิสเซียส วลาโชดิมอส – กิลแบร์โต้, อันโตนิโอ ซิลวา, นิโกลัส โอตาเม็นดี้, อเลฆานโดร กริมัลโด้ – ชิกินโญ่, ฟลอเรนติโน่ – ชูเอา มาริโอ, ราฟา ซิลวา, เฟรดริค เอาร์สเนส – กอนคาโล่ รามอส

อินเตอร์ มิลาน

           อยู่ในช่วงที่วิกฤตสุดๆเลยล่ะครับสำหรับลูกทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ ด้วยการไม่ชนะใครเลยตลอด 6 นัดหลังสุดที่ลงเตะรวมทุกรายการ ขณะที่ความพร้อมก่อนลงสนามจะยังไร้เงาของ มิลาน สคริเนียร์ (21 นัด) กองหลังและ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู(26 นัด / 2 ประตู) มิดฟิลด์ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ส่วนการเปลี่ยนแปลงในวันนี้ก็คือแนวรับที่จะกลับมาได้ตัว ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ้ (9 นัด) ที่เกมลีกนัดล่าสุดติดโทษแบนมีลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในวันนี้เช่นเดียวกับ เฟเดริโก้ ดิ มาร์โก (วิงแบ็คซ้าย), เอดิน เชโก้ และ เลาตาโร มาร์ติเนซ สองกองหน้ามีเกมล่าสุดนั่งเป็นสำรองทั้งคู่พร้อมควงแขนจบสกอร์ในวันนี้

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : อ็องเดร โอนานา – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ้, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, เฮนริค มคิตาร์ยาน, เฟเดริโก้ ดิ มาร์โก – เอดิน เชโก้, เลาตาโร มาร์ติเนซ

ทรรศนะ tengchamp

          ถ้าดูจากผลงานและความพร้อมแล้วต้องบอกว่า เบนฟิก้า พร้อมเข้าวินมากกว่าจริงๆโดยเฉพาะในเรื่องของฟอร์มการเล่นที่ฟาดชัยไปได้มากถึง 8 จาก 9 นัดหลังสุดรวมทุกถ้วยเลยทีเดียวจึงมองว่าการเปิดรังเหย้าในวันนี้พร้อมเดินหน้าเข้าวินอย่างไม่ต้องสงสัยล่ะครับ ต่างกับ อินเตอร์ มิลาน ผู้มาเยือนที่ชั่วโมงนี้ยิ่งเล่นยิ่งแย่จากการชนะใครไม่ได้เลยถึง 6 นัดซ้อนเข้าไปแล้วยิ่งนัดนี้ต้องออกไปเยือนคู่แข่งต่างแดนอีกด้วยมองดูแล้วถ้าย่ำแย่เหมือนเคยก็รอแพ้กลับออกไปได้เลยล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ เบนฟิก้า ปป.

ชี้ชัด : เบนฟิก้า มาตามนัด

ฟันธง : เบนฟิก้า ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*