วิเคราะห์บอล โบดรุมสปอร์ -vs- เพนดิคสปอร์

วันอังคารที่ 11 เมษายน 2566

ตุรกี ดิวิชั่น 1

โบดรุมสปอร์ -vs- เพนดิคสปอร์

เวลา : 20.00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
โบดรุมสปอร์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น กอคเดนิซ บายรัคดาร์(11นัด/7ประตู) เคนาน โอแซร์(27นัด/11ประตู) และ ซาเหม็ด ยัลซิน(28นัด/8ประตู)

เพนดิคสปอร์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง ตูราม(20นัด/6ประตู) เลอันโดร เคปเปล(24นัด/9ประตู) และ กอคคาน คาย่า(23นัด/0ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp
   เจ้าถิ่น โบดรุมสปอร์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปเอาชนะ โบลูสปอร์ มาได้ 4-1 ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกันแล้ว ส่วนทีมเยือน เพนดิคสปอร์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะ อดาน่าสปอร์ มาได้ 3-0 ราคาเปิดออกมา เสมอ ถึงแม้ว่าทีมเยือน เพนดิคสปอร์ จะพลาดท่าแพ้มาเพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 8 นัดหลังสุดในลีกทว่าเกมนี้พวกเขาต้องบุกมาเยือนทีมแกร่งอย่าง โบดรุมสปอร์ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงสุดๆหลังเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกันแล้วเกมรุกยิงรวมไปถึง 8 ลูกจาก 2 เกมที่ผ่านมาและเสียไปเพียงประตูเดียวเท่านั้น กับเรทราคาที่ให้เลือกฝั่งแบบนี้แนะนำเชียร์เจ้าถิ่นที่ผลงานกำลังยอดเยี่ยมอย่าง โบดรุมสปอร์ ดีกว่าครับ ดูแล้วโอกาสเก็บชัยชนะได้มีมากกว่า

ฟันธง : วาง โบดรุมสปอร์ ”ขอซิวชัย”
สกอร์ที่คาด : โบดรุมสปอร์ ชนะ 1-0 , 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*