วิเคราะห์บอล ฮัลล์ ซิตี้ -vs- มิลล์วอลล์

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566

แชมเปี้ยนชิพ

ฮัลล์ ซิตี้ -vs- มิลล์วอลล์

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : มิลล์วอลล์ ต่อ ปป(-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น ฮัลล์ ซิตี้ ของกุนซือ เลียม โรเซเนียร์ พวกเขาผลงานฝืดสนิทไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นพวกเขาจะไม่มี อารอน คอนนอลลี่, ออสการ์ เอสตูปิญาน, ไซรัส คริสตี้, เบนจามิน เท็ตเตห์, นาธาน แบ็กซ์เตอร์ และวอห์น โควิล ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง ฌอง-มิเชล เซรี คอยปั้นเกมร่วมกับ รีแกน สเลเตอร์ สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อดาม่า ตราโอเร่(6 นัด) และโอซาน ตูฟาน(36 นัด / 7 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

          ทางฝั่งทีมเยือน มิลล์วอลล์ ของกุนซือ แกรี โรเว็ตต์ สภาพความพร้อมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี ชาร์ลี เครสเวลล์, เมสัน เบนเน็ตต์, คัลลัม สไตล์ส และไทเลอร์ บิวรีย์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง ซีอัน เฟลมมิง, อันเดรียส โวกล์ซัมเมอร์ และโอลิเวอร์ เบิร์ค คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ทอม แบรดชอว์ (35 นัด / 14 ประตู) ลงบล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          คู่นี้เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมที่มีผลงานช่วงหลังติดฝืดด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าบ้านอย่าง ฮัลล์ ซิตี้ หรือทีมเยือนอย่าง มิลล์วอลล์ ก็ติดเสมอคู่แข่งเสียส่วนใหญ่บ่งบอกว่าฟอร์มกำลังแผล่วลงไปเป็นอย่างมาก เรทราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ปป (ลบห้า) แนะนำให้อยู่ฝั่งรองเจ้าบ้านดีกว่าครับ เพราะช่วงหลังทั้งสองทีมฟอร์มแผล่วติดเสมอคู่แข่งสียส่วนใหญ่ เกมนี้ดูทรงคงสู้กันสูสีและมีโอกาสจบเจ๊าอีกแน่ ดังนั้นวัดไปที่บอลรองดูแล้วปลอดภัยไม่เสียหายเยอะครับ

ฟันธง รอง ฮัลล์
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*