วิเคราะห์บอล ลูตัน ทาวน์ -vs- แบล็คพูล

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566

แชมเปี้ยนชิพ

ลูตัน ทาวน์ -vs- แบล็คพูล

เวลา 21.00 น.
ราคาบอล : ลูตัน ทาวน์ ต่อ 1 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ลูตัน ของกุนซือ ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ สภาพความพร้อมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี แจ็ค วอลตัน กับ จอร์แดน คลาร์ก ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม และมีรอเช็คฟิต ลุค ฟรีแมน กับ แดน พ็อตส์ อีก 2 ราย ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง เพลลี่ รัดด็อก, มาร์เวลัส นากัมบา และอัลลัน แคมป์เบลล์ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เอไลจาห์ อาเดบาโย (38 นัด / 7 ประตู) และคาร์ลตัน มอร์ริส (39 นัด / 16 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

          ฝั่งทีมเยือน แบล็คพูล ของกุนซือ มิก มักคาร์ที ฟอร์มในลีกช่วงหลังย่ำแย่ 5 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้พวกเขามีผู้เล่นบาดเจ็บมากมายยาวเป็นหางว่าว ไล่มาตั้งแต่ ทอม ทรายบูลล์, เควิน สจ๊วร์ต, เลียม บริดคัตต์, มาร์วิน เอ็กปิเตต้า, ชาร์ลี กู๊ด, เชย์น ลาเวรี่, แกรี่ เมดีน และเจอร์รี เยตส์ หมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-1-2 แนวรุกจะวาง เคชี่ แอนเดอร์สัน
คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เอียน โพเวด้า โอคัมโป้ (21 นัด / 1 ประตู) และจอช บาวเลอร์ (12 นัด / 2 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าบ้าน ลูตัน ทาวน์ พวกเขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่แพ้ใครมา 8 นัดติดต่อกัน ขณะที่ทางฝั่งทีมเยือน แบล็คพูล ผลงานย่ำแย่จัด 8 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ หนึ่งลูก (ลบสิบ) แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะลูตันแข็งแกร่งกว่ามาก เกมรุกก็เฉียบคมโดยเฉพาะ คาร์ลตัน มอร์ริส (16 ประตู) ที่อันตรายมากๆ แถมสถิติการเจอกันเมื่อต้นฤดูกาล ลูกตัน ก็บุกไปเชือด แบล็คพูล มาได้ 1-0 อีกด้วย ดังนั้นเกมนี้เลยขอแนะนำให้อยู่ฝั่งต่อมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง ลูตัน ทาวน์ ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ ลูตัน ทาวน์ ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*