วิเคราะห์บอล คาร์ดิฟฟ์ -vs- ซันเดอร์แลนด์

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566

แชมเปี้ยนชิพ

คาร์ดิฟฟ์ -vs- ซันเดอร์แลนด์

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : คาร์ดิฟฟ์ ต่อ เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

คาร์ดิฟฟ์

          คาร์ดิฟฟ์ ของกุนซือ ซาบรี ลามูชี่ เพิ่งจะบุกเอาชนะ แบล็คพูล 3-1 ในลีกเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก คัลลั่ม โรบินสัน (22 นัด/5 ประตู), อีบริม่า อดัมส์ (-) กับ จามิลู คอลลิ่นส์ (4 นัด) สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า ลามูชี่ เตรียมวางมาหมากในระบบ 3-4-1-2 โดยมี คอนเนอร์ วิคแฮม (6 นัด/1 ประตู) กับ โซรี่ กาบา (11 นัด/5 ประตู) ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าตามระเบียบ

ซันเดอร์แลนด์

          ซันเดอร์แลนด์ ของกุนซือ โทนี่ โมว์เบรย์ เพิ่งจะเปิดรังเจ๊าเดือด ฮัลล์ 4-4 ในลีกช่วงคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสังเวียน จะไร้เงา นิออลล์ ฮักกิ้นส์ (1 นัด), เจวิสัน เบ็นเน็ตต์ (15 นัด/1 ประตู), แดเนี่ยล บัลลาร์ด (19 นัด), อาจิโบล่า อาเลเซ่ (20 นัด/1 ประตู), คอร์รี่ อีแวนส์ (24 นัด), รอสส์ สจ๊วร์ต (13 นัด/10 ประตู) กับ เอลเลียต เอ็มเบิลตัน (23 นัด/2 ประตู) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงซึ่งไม่สามารถลงเล่นได้ทั้งหมด คาดว่า โมว์เบรย์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โจเซฟ เกลฮาร์ดต์ (12 นัด/2 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น คาร์ดิฟฟ์ มีแนวโน้มสานต่อความร้อนแรง หลังบุกเอาชนะ แบล็คพูล 3-1 เก็บสามคะแนนสำคัญปลดล็อคได้สำเร็จ ฉีกหนีโซนสีแดงแบบหวุดหวิด ซึ่งแน่นอนว่าภารกิจหนีตายยังคงดำเนินต่อไป และการได้กลับมาบู๊ในรังเหย้าตัวเองก็เป็นอีกหนึ่งความได้เปรียบที่พวกเขากุมไว้ในมือ ประกอบกับทีมเยือน ซันเดอร์แลนด์ สถานการณ์ในตารางลอยลำไปแล้ว จริงอยู่ที่ล่าสุดเพิ่งจะปะทะเดือดกับ ฮัลล์ ซิตี้ 4-4 แต่ก็ต้องยอมรับว่าผลงานระยะหลังไม่น่าประทับใจเอาเสียเลย ด้วยการไม่ชนะใครตลอด 4 เกมลีกที่ผ่านมา (เสมอ 3, แพ้ 1) ครั้นจะฝากความหวังให้บุกกำชัย ดูทรงแล้วคงยาก แนะนำถือหางเจ้าบ้านงานละเอียดเบียดเข้าวินจะดีกว่า ฟันธง! วาง คาร์ดิฟฟ์ คมกริบแน่…!

วาง คาร์ดิฟฟ์ เสมอ

ฟันธง : “คาร์ดิฟฟ์ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*