วิเคราะห์บอล โคเวนทรี่ -vs- วัตฟอร์ด

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566

แชมเปี้ยนชิพ

โคเวนทรี่ -vs- วัตฟอร์ด

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : โคเวนทรี่ ต่อ 0.25(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

โคเวนทรี่

          โคเวนทรี่ ของกุนซือ มาร์ค โรบิ้นส์ เพิ่งจะบุกเจ๊าจืด สวอนซี 0-0 ในลีกเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก คัลลั่ม โอฮาเร่ (11 นัด), ฟาบิโอ ตาวาเรส (9 นัด) กับ เคซี่ย์ พัลเมอร์ (29 นัด/3 ประตู) สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นทั้งหมด คาดว่า โรบิ้นส์ เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-1-2 โดยมี แม็ตธิว ก็อดเด้น (24 นัด/6 ประตู) กับ วิคเตอร์ กีโยเคเรส (40 นัด/18 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้าตามระเบียบ

วัตฟอร์ด

          วัตฟอร์ด ของกุนซือ คริส วิลเดอร์ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ วัตฟอร์ด 2-3 ในลีกช่วงคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดาเนี่ยล บัคมันน์ (40 นัด) นายทวารมือหนึ่งชาวออสเตรีย ซึ่งติดโทษแบนรับสองเหลืองจากแมตช์ดังกล่าว เช่นเดียวกับ โธมัส เคลเวอร์ลี่ย์ (4 นัด/1 ประตู), เอดูอาร์ คาเยมเบ้ (21 นัด), คอร์ตนี่ย์ เฮ้าส์ (3 นัด), อโยโตมิว่า เดเล-บาชิรู (6 นัด), ฟรานซิสโก้ เซียร์รัลต้า (18 นัด/1 ประตู) กับ แดเนี่ยล กอสลิ่ง (17 นัด) เหล่าแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถช่วยทีมได้แน่นอน

ทรรศนะ tengchamp

          ยังคงไว้ใจในเกมรุกระดับฉกาจของ วัตฟอร์ด อยู่ดี แม้ผลงานช่วงหลังจะแย่ยับพับเก็บแทบไม่ทัน แต่ตลอด 4 เกมลีกที่ผ่านมา พวกเขายิงไปทั้งสิ้น 6 ประตูเลยทีเดียว ขอเพียงแค่แนวรับรวมใจกันช่วยป้องกันไม่ให้เสียสกอร์ได้ เชื่อว่ายังไงก็ยันไหวมีแต้มกลับออกไปแน่นอน ประกอบกับเจ้าถิ่น โคเวนทรี่ ก็ไม่ได้อยู่ในจุดที่แข็งแกร่งหรือโหดเหี้ยมอะไรมากนัก หลังกำชัยเพียงคราเดียวตลอด 5 เกมลีกท้าย (เสมอ 3, แพ้ 1) จัดว่าดร็อปลงไปเยอะพอสมควรเมื่อเทียบกับเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หากเทียบศักยภาพของนักเตะกันแบบปอนด์ต่อปอนด์ ต้องบอกว่าสูสีมีทรงจบเสมอสูงมาก ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอเทใจไปบอลรองลุ้นสองมุมคุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกแล้ว ฟันธง! เชียร์ “แตนอาละวาด” กระโดดฟาดขาคู่…!

รอง วัตฟอร์ด 0.25

ฟันธง : “วัตฟอร์ด เสมอ 1-1 / ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*