วิเคราะห์บอล เบอร์มิงแฮม -vs- สโต๊ค

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566

แชมเปี้ยนชิพ

เบอร์มิงแฮม -vs- สโต๊ค

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : สโต๊ค ต่อ 0.25(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เบอร์มิงแฮม

          เบอร์มิงแฮม ของกุนซือ จอห์น ยูสแทซ เพิ่งจะบุกเจ๊า เร้ดดิ้ง 1-1 ในลีกเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ทรอย ดีนี่ย์ (31 นัด/7 ประตู) กับ ดิออน แซนเดอร์สัน (30 นัด/1 ประตู) สองตัวหลักซึ่งกอดคอกันเดี้ยงอยู่เดิม คาดว่า ยูสแทซ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ลูคัส จุ๊ตคีวิซ (37 นัด/4 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ จอร์จ ฮอลล์ (28 นัด/1 ประตู) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามสูตร

สโต๊ค

          สโต๊ค ของกุนซือ อเล็กซ์ นีล เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ บริสตอล ซิตี้ 1-2 ในลีกช่วงคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก มาติย่า ซาร์คิช (7 นัด) กับ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ (4 นัด) สองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งยังไม่สามารถใช้งานได้ทั้งคู่ คาดว่า นีล เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี นิค พาวล์ (19 นัด/4 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ วิลเลี่ยม สมอลล์โบน (37 นัด/3 ประตู) รับอาสาปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น เบอร์มิงแฮม เร่งเครื่องคืนฟอร์มในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลได้ค่อนข้างน่าสนใจ หลังคว้าชัย 3 จาก 5 หนท้ายในลีก (เสมอ 1, แพ้ 1) และมีถึงสามครั้งที่สามารถรักษาคลีนชีตได้อีกด้วย เรียกว่างานดีตีหัวเข้าบ้านของจริงต้องยกนิ้วให้เลย จริงอยู่ที่ทีมเยือน สโต๊ค ก็ถือว่าผลงานแจ่มไม่ธรรมดา และมาตรฐานเหนือกว่าหน่อยๆ แต่ล่าสุดให้แมตช์ที่พ่ายให้กับ บริสตอล ซิตี้ 1-2 จัดว่าเสียเหลี่ยมคารังเหย้าตัวเองเหมือนกัน เพราะเสียสองลูกในระยะเวลาแค่ไม่ถึง 15 นาที ปิดท้ายกับสถิติการพบกัน 4 ครั้งที่ผ่านมาก ต้องยอมรับว่า “ช่างปั้นหม้อ” เอาคู่แข่งรายนี้ไม่ลงแม้แต่หนเดียว (เสมอ 2, แพ้ 2) ดูทรงแล้วไม่แคล้วออกผลคล้ายเดิม แนะนำอยู่รองลุ้นสองมุมคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ฟันธง! เชียร์ “ตราลูกโลก” โบกสะบัด…!

รอง เบอร์มิงแฮม 0.25

ฟันธง : “เบอร์มิงแฮม เสมอ 1-1 / ชนะ 1-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*