วิเคราะห์บอล ฮัดเดอร์สฟิลด์ -vs- แบล็คเบิร์น

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566

แชมเปี้ยนชิพ

ฮัดเดอร์สฟิลด์ -vs- แบล็คเบิร์น

เวลา : 18.30 น.
ราคาบอล : แบล็คเบิร์น ต่อ เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ฮัดเดอร์สฟิลด์

          ฮัดเดอร์สฟิลด์ ของกุนซือ นีล วอร์น็อค เพิ่งจะบุกเอาชนะ วัตฟอร์ด 3-2 ในลีกเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่มีชื่อ มาร์ติน แว็กฮอร์น (11 นัด/1 ประตู), ยูตะ นากายะมะ (14 นัด/2 ประตู), ฟาอุสติโน่ อันโจริน (8 นัด/2 ประตู), ลี นิโคลล์ส (25 นัด), ดูแอน โฮล์มส์ (27 นัด/2 ประตู), จาไฮม์ เฮ้ดลี่ย์ (6 นัด/1 ประตู) กับ โอลิเวอร์ เตอร์ตัน (18 นัด) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงซึ่งไม่สามารถลงเล่นทั้งหมด คาดว่า วอร์น็อค เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-1-2 โดยมี จอช โคโรม่า (10 นัด/2 ประตู) กับ แดนนี่ วอร์ด (31 นัด/4 ประตู) ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าตามสูตร

แบล็คเบิร์น

          แบล็คเบิร์น ของกุนซือ ยอน ดาห์ล โทมาสสัน เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ นอริช 0-2 ในลีกช่วงคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไร้เงา ดาเนี่ยล อายาล่า (24 นัด/1 ประตู), คลินตัน โมล่า (4 นัด), แจ็ค เวล (15 นัด) และ จอห์น บัคลี่ย์ (21 นัด) สี่แข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า โทมาสสัน เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ซามูเอล กัลลาเกอร์ (32 นัด/7 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ซามูเอล ซีโมดิกส์ (27 นัด/4 ประตู) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          ถ้ายังเชื่อมั่นในศรัทธาแห่งการหนีตาย จงดูเจ้าถิ่น ฮัดเดอร์สฟิลด์ เป็นตัวอย่างได้เลย หลังโชว์โหดเก็บ 9 แต้มเต็มจากสามเกมลีกที่ผ่านมา และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 8 ประตูเลยทีเดียว ทะยานรอดพ้นน้ำเหนือโซนสีแดงอย่างเหลือเชื่อ ทว่าภารกิจของพวกเขาก็ยังไม่จบเพียงแค่นี้ และยังต้องเดินหน้าลุยกันต่อ ประกอบกับทีมเยือน แบล็คเบิร์น กำลังฟอร์มออกทะเล ด้วยการแพ้ 4 จาก 5 หนท้ายทุกรายการ (ชนะ 1) และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 10 ตุงถ้วน ยิ่งไปกว่านั้นการเผชิญหน้ากันสองหนที่ผ่านมาก็เกือบจะกินกันไม่ลง เรียกว่าสูสีคูคี่อยู่พอสมควร ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำถือหางเจ้าถิ่นกินนิ่มแน่นอน ฟันธง! วาง ฮัดเดอร์สฟิลด์ ชิลเลย…!

วาง ฮัดเดอร์สฟิลด์ เสมอ

ฟันธง : “ฮัดเดอร์สฟิลด์ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*