ราฮีม งัดฟอร์มเก่งเจอราชัน

แลมพ์หนุน ‘ราฮีม’ งัดฟอร์มเก่งเจอราชัน

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เชื่อมั่นว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะเค้นฟอร์มสุดยอดเหมือนในอดีตอีกครั้ง ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เชลซี จะยกพลไปเยือน เรอัล มาดริด คืนวันพุธนี้

เชลซี เซ็นสัญญา สเตอร์ลิ่ง มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวประมาณ 55 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่แนวรุกรายนี้ต้องดิ้นรนเพื่อสร้างอิมแพ็คเมื่อยิงไปแค่ 4 ประตูเท่านั้นจาก 18 เกมในพรีเมียร์ลีก

สเตอร์ลิ่ง ได้รับโอกาสออกสตาร์ทตัวจริงในนัดประเดิมเกมคุมทีมนัดแรกของ แลมพาร์ด ในฐานะกุนซือชั่วคราว แต่ไม่สามารถช่วยทีมคว้าชัยได้หลัง เชลซี บุกแพ้ วูล์ฟส์ 1-0

แลมพาร์ด จะพา เชลซี ไปเยือนถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อดวลกับแชมป์เก่าอย่าง เรอัล มาดริด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก คืนวันพุธ และเขาก็หวังว่า สเตอร์ลิ่ง จะงัดฟอร์มเก่งได้

“ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นหนึ่งในปีกที่ดีที่สุดในโลกเป็นเวลานาน ผมจำไม่ได้ว่าใช้เขาเป็นตัวอย่างของนักเตะตำแหน่งปีกกี่ครั้งแล้ว: กับทีมที่ผมอยู่ก่อนหน้านี้ทั้งที่นี่, ที่ดาร์บี้, และที่เอฟเวอร์ตัน, เพื่อวิเคราะห์ดู ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ว่าทำไมเขาถึงยิงได้ 20 ประตูต่อฤดูกาล” แลมพาร์ด กล่าว

“ผมได้คุยกับ ราฮีม นิดหน่อยในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา นอกจากนี้เรายังต้องมีโครงสร้างทีมที่เหมาะสมเพื่อเค้นศักยภาพที่ดีที่สุดจากผู้เล่นด้วย — แล้วขับเคลื่อนพวกเขา ผมจะคุยกับ ราฮีม ให้มากกว่านี้ ผมแค่คิดว่าเขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป ราฮีม ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งขนาดไหน”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*