วิเคราะห์บอล เรอัล เบติส -vs- กาดิซ

วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2566

ลา ลีกา

เรอัล เบติส -vs- กาดิซ

เวลา : 21.15 น.
ราคาบอล : เรอัล เบติส ต่อ 0.75

ความพร้อมก่อนเกม

เรอัล เบติส

     ยังเหลือตัวเจ็บ 2 รายก็คือ นาบิล เฟคีร์ แนวรุกตัวหลักที่ปิดเทอมยาว รวมไปถึง ฆวน ครูซ ก็ยังกลับมาช่วยทีมไม่ได้ เช่นเดียวกับ เซร์คิโอ้ กานาเลส ที่ยังต้องชดใช้โทษแบนกันต่อในเกมนี้ ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบ 4-2-3-1 ในเกมนี้โดยมี ฆัวกิน, โรดรี้ และ ฆวนมี่ ลงปั้นเกมรุกและส่ง บอร์ซ่า อิเกลเซียส เป็นทีเด็ดแดนหน้า

ตัวแบน
กองหน้า – เซร์คิโอ้ กานาเลส (21 นัด 4 ประตู)

ตัวเจ็บ :
กองกลาง – ฆวน ครูซ (5 นัด 1 ประตู), นาบิล เฟคีร์ (15 นัด 2 ประตู)

     เรอัล เบติส (4-2-3-1) : รุย ซิลวา – ยูสซูฟ ซาบาลี่, บิคตอร์ หลุยส์, เกร์มาน เปซเซย่า, ฆวน มิรานด้า – วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่, อันเดรส กัวร์ดาโด้ – ฆัวกิน, โรดรี้, ฆวนมี่ – บอร์ซ่า อิเกลเซียส

กาดิซ

     ส่วนทีมเยือน ก็ยังเหลือแข้งเดี้ยงหลายราย ไม่ว่าจะเป็น โฆเซบา ซัลดูอา, ฆวน กาลา, ยอน อังเดร์ การ์ริโด้, กอนซาโล่ เอสกาลานเต้ และ ไบรอัน โอกัมโป เช่นเดียวกับผู้รักษาประตูมือหนึ่งอย่าง เจเรเมียส เลเดสม่า และ กองกลาง อิซ่า การ์เซเลน ซึ่งควงแขนติดแบน ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบเดิม 4-2-3-1 พร้อมกับวาง อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ ลงยืนกลางรุกอยู่ข้างหลัง เซร์คิโอ้ กวาร์ดิโอล่า

ตัวแบน
ผู้รักษาประตู – เจเรเมียส เลเดสม่า (25 นัด)
กองกลาง – อิซ่า การ์เซเลน (18 นัด)

ตัวเจ็บ
กองหลัง – โฆเซบา ซัลดูอา (10 นัด)
กองกลาง – ฆวน กาลา (3 นัด), ยอน อังเดร์ การ์ริโด้ (-), กอนซาโล่ เอสกาลานเต้ (8 นัด 2 ประตู)
กองหน้า – ไบรอัน โอกัมโป (18 นัด 1 ประตู)

     กาดิซ (4-2-3-1) : ดาบิด จิล – ราอูล ปาร์ร่า, หลุยส์ เอร์นานเดซ, ฆอร์เก้ เมเร่, อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – รูเบน อัลการาซ, เฟเด – เตโอ บองกองด้า, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ, รูเบน โซบริโน่ – เซร์คิโอ้ กวาร์ดิโอล่า

ทรรศนะ tengchamp

     กาดิซ แพ้ต่อ เซบีย่า คารังในนัดที่ผ่านมาก็จริง แต่ 4 เกมก่อนไม่เสียท่าให้ใคร (ชนะ 1 เสมอ 3) อย่างไรก็ตามฟอร์มนอกบ้านเป็นจุดอ่อน หลังจากเจ๊งชัยไป 3 ใน 5 ทริปล่าสุด ขณะที่ เรอัล เบติส เสียท่าครั้งเดียวในรอบ 7 นัด (ชนะ 4) ให้กับทีมอันดับ 3 อย่าง แอต.มาดริด อีกทั้งเป็นเกมเยือนด้วย และหากนับเฉพาะเกมเหย้าปรากฏว่าฟาดชัยไป 2 ใน 3 แมตช์ นอกจากนั้น 4 ทริปหลังที่อาคันตุกะมาเยือนสังเวียนแห่งนี้ ปรากฏว่าเจ๊งชัยออกมา 3 ดังนั้นวัดจากราคา 0.75 วางบอลต่อไป

ผลบอลที่คาด : เรอัล เบติส พิชิต 1-0 หรือ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*