บัลเบร์เด้ ต่อยแข้งเรือดำน้ำ

เดือด!! ‘บัลเบร์เด้’ ต่อยแข้งเรือดำน้ำปมล้อเลียนเรื่องลูก

เกิดเหตุการณ์เดือดหลังเกมลา ลีกา คู่ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บีญาร์เรอัล หลังจากมีรายงานว่า เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ไปต่อยหน้า อเล็กซ์ บาเอน่า แนวรุกทีมเยือน

เรอัล มาดริด เปิดบ้านพ่าย บีญาร์เรอัล 2-3 ทั้งที่เป็นฝ่ายนำถึงสองครั้งสองครา ทำให้โอกาสป้องกันแชมป์ลา ลีกา ของพวกเขาริบหรี่เรื่อย ๆ

อย่างไรก็ตามมีเรื่องวุ่น ๆ เกิดขึ้นหลังเกม โดย มาริโอ กอร์เตญาน่า นักข่าวสาย เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า บัลเบร์เด้ ซึ่งดักรอบริเวณลานจอดรถบัสของบีญาร์เรอัล ปรี่เข้าไปชกหน้าของ บาเอน่า ที่ตอนนั้นกำลังเล่นมือถืออยู่

ทั้งคู่มีปากเสียงกันตั้งแต่ในเกมแล้ว โดย บัลเบร์เด้ ที่ถูกส่งลงเป็นตัวสำรองในเกมนี้บอกกับ บาเอน่า ว่าหลังเกมให้รอนอกสนาม

ขณะที่ มาร์ก้า สื่อดังจากสเปน เชื่อว่าต้นเหตุของการมีเรื่องครั้งนี้มาจากในเกมโกปา เดล เรย์ ของทั้งสองทีม เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

คนใกล้ชิดของ บัลเบร์เด้ ยืนยันว่าย้อนกลับไปในเกมดังกล่าวว่า บาเอน่า เข้าสกัดใส่แล้วเยาะเย้ยว่า “ร้องไห้ออกมาสิ ลูกมึงก็ไม่ได้เกิดหรอก” ในตอนที่ภรรยาของมิดฟิลด์ชาวอุรุกวัยเพิ่งจะแท้งลูกชายตั้งแต่อยู่ในครรภ์

บัลเบร์เด้ พูดกับ บาเอน่า ในเกมวันนี้ว่า “กูยังไม่ลืมคำพูดของมึงในวันนั้นเลยนะ” ซึ่งนำไปสู่เหตุการณ์ต่อยหน้าที่ลานจอดรถบัสของบีญาร์เรอัลหลังเกมของวันนี้ แถมแข้งวัย 24 ปี พูดหลังจากต่อยด้วยว่า “อย่ามายุ่งกับครอบครัวของกู”

เรื่องนี้ร้ายแรงมากถึงขั้นตำรวจเข้ามาสอบสวนเลยทีเดียว โดยตำรวจมีคลิปวิดีโอของเหตุการณ์ดังกล่าวเก็บไว้เป็นหลักฐานด้วย

บีญาร์เรอัล จะปล่อยให้ บาเอน่า จัดการเรื่องนี้เอง ส่วนฝั่งของ เรอัล มาดริด ยังปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้

เพิ่มเติมจากคนใกล้ชิดของ บัลเบร์เด้ ระบุว่า “เฟเด้ จะไม่แสดงปฏิกิริยาแบบนี้เป็นอันขาด มันต้องมีปัจจัยบางอย่างเกิดขึ้นก่อนหน้านี้จนทำให้เกิดเรื่องราวดังกล่าว”

ขณะที่ ซิสโก้ นาดาล เจ้าหน้าที่ของสโมสรบีญาร์เรอัล ทวีตหลังจบเกมว่า บัลเบร์เด้ เป็น “คนขี้ขลาด”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*