วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ -vs- บอร์นมัธ

วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

เลสเตอร์ -vs- บอร์นมัธ

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : เลสเตอร์ ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เลสเตอร์

          เลสเตอร์ ของกุนซือ อดัม แซดเลอร์ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ แอสตัน วิลล่า 1-2 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ แดนกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ ยูรี่ ตีเลม็องส์, เจมส์ จัสติน และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี ขณะที่ทางด้านของ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ถูกส่งไปแยกซ้อมก็น่าจะไม่มีชื่อด้วยเช่นกัน คาดว่า แซดเลอร์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เตเต้, เจมส์ แม็ดดิสัน กับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ เป็นสามประสานกลางรุกคอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน :
กองกลาง – เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ (27 นัด/2 ประตู)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เจมส์ จัสติน (14 นัด), ไรอัน เบอร์ทรานด์ (-)
กองกลาง – ยูรี่ ตีเลม็องส์ (23 นัด/3 ประตู)

เลสเตอร์ (4-2-3-1) : ดาเนี่ยล อิเวอร์เซ่น – ติโมธี่ กาสตาญ, แฮร์รี่ ซูตต้าร์, เว้าต์ แฟส, วิกเตอร์ คริสเตียนเซ่น – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, บูบาการี่ ซูมาเร่ – เตเต้, เจมส์ แม็ดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

บอร์นมัธ

          บอร์นมัธ ของกุนซือรักษาการณ์ แกรี่ โอนีล เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ ไบรท์ตันฯ 0-2 ในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก จูเนียร์ สตานิสลาส กับ ไรอัน เฟรเดริคส์ สองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นร่างกายยกเข่ง คาดว่า โอนีล เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-1-1 โดยมี โดมินิก โซลันเก้ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ฮาเหม็ด ตราโอเร่ รับจ๊อบหน้าต่ำคอยเติมเกมรุกจากด้านหลัง ขณะที่ ฟิลิป บิลลิ่ง กับ เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา ผนึกกำลังกันคุมเชิงจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – ไรอัน เฟรเดริคส์ (12 นัด)
กองกลาง – จูเนียร์ สตานิสลาส (4 นัด)

บอร์นมัธ (4-4-1-1) : เนโต้ – อดัม สมิธ, แจ็ค สตีเฟ่นส์, มาร์กอส เซเนซี่, ลอยด์ เคลลี่ – ไรอัน คริสตี้, ฟิลิป บิลลิ่ง, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ดังโก้ อูอัตตาร่า – ฮาเหม็ด ตราโอเร่ – โดมินิก โซลันเก้

ทรรศนะ tengchamp

          มองดูแล้วบอลเปลี่ยนโค้ชอาจจะต้องใช้เวลาปรับจูนกันสักเล็กน้อย เพื่อหาจุดที่ปลุกให้กลับมาเหมือนเดิม ซึ่งแมตช์ล่าสุดที่่พ่ายให้กับ แอสตัน วิลล่า 1-2 น่าจะพอเห็นอะไรบางอย่างบ้างแล้ว ด้วยสถานการณ์หนีตายที่ต้องเผชิญหน้ากันเองกับคู่แข่งในกลุ่มเดียวกัน พวกเขายิ่งต้องเร่งฟอร์มและกลับมาเก็บชัยให้ได้เท่านั้น ซึ่งการบู๊ในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ต่อเนื่องสองนัดซ้อน น่าจะพอทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบขึ้นบ้างไม่มากก็น้อย สอดคล้องกับทีมเยือน บอร์นมัธ ที่ผลงานนอกรังยังอนาถจิต หลังปราชัย 8 จาก 9 หนท้ายในลีก (ชนะ 1) และโดนถลุงตาข่ายตายสนิทกว่า 20 ตุงถ้วน ดูทรงแล้วมีโอกาสที่จะโดนตอกย้ำให้ช้ำใจอีกก็เป็นได้ เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่ต่อไม่ง้อดวง ฟันธง! จัดสิ “จิ้งจอกสยาม” ตามมาโลด…!

ต่อ เลสเตอร์ 0.5

ฟันธง : “เลสเตอร์ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*